1-1522.jpg

Những ngày Tết Nguyên đán, Bảo Duy được nhìn thấy với mái đầu đã xuống tóc, thân hình tiều tụy. Theo một nguồn tin, cách đây khoảng 15 ngày, chồng cũ Phi Thanh Vân đã tự vẫn bằng thuốc ngủ nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời đưa đi bệnh viện cấp cứu. Anh thừa nhận cuộc sống của mình bây giờ đang lâm vào cảnh khó khăn. Hiện tại anh tạm gác lại công việc, giao toàn quyền cho chị ruột quản lý và ở ẩn một thời gian.

2-1526.jpg

Trong bài phỏng vấn trên 1 tờ báo lớn mới đây, Nam Em đã khiến dân tình hú hồn khi tiết lộ từng nhiều lần bị đàn ông dẫn vào phòng và muốn hiếp. Theo đó, cô chia sẻ: "Khi yêu tôi lý trí cực. Đặc biệt khi lên giường càng lý trí. Hễ mà mọi người, ai mà muốn cái gì với tôi thì não tôi lập tức "khóa cái cạch" liền. Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi..."

3-1529.jpg

Sáng 10/02, một hình ảnh được cho là email ghi lại biên bản cuộc họp ngày 09/02 diễn ra giữa đạo diễn phim Trạng Quỳnh - Đức Thịnh và các cổ đông góp vốn của phim Trạng Quỳnh, nội dung chính là các cổ đông quyết định kiện Trấn Thành vì thái độ lơ là truyền thông cho phim, đặc biệt là trong giai đoạn Trạng Quỳnh cũng đang gặp những khủng hoảng truyền thông riêng của mình chứ không riêng gì Cua Lại Vợ Bầu.

4-1530.jpg

Mới đây, Phan Thành đã gây chú ý khi đăng tải những dòng trạng thái ắp đầy suy tư. "8/2/2013 - 8/2/2019 - 7 năm rồi. Muốn yêu thương thì phải hiểu nhau. Muốn hiểu nhau thì phải tin tưởng nhau. Muốn tin tưởng thì phải thật lòng với nhau. Nhưng để ở bên nhau thì chúng ta cần sự bao dung cho nhau". Chia sẻ của Phan Thành dù không chỉ đích danh bất cứ ai nhưng với những tâm sự này, nhiều người không khỏi hoài nghi rằng chàng thiếu gia đang nhắc về mối tình cũ với Midu.

5-1531.jpg

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hoàng Thùy Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện đồ đôi, túi đôi cũng như tình tứ bên một chàng trai lạ mặt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022