Đội tuyển U23 Việt Nam đã tạo nên khi đoạt huy chương bạc cúp Vô địch U23 châu Á. Tuy không thể mang cúp về quê hương nhưng hàng triệu cổ động viên đều gọi U23 Việt Nam là những nhà vô địch trong trái họ. Trong thời gian ngắn, các tuyển thủ U23 Việt Nam nhanh chóng trở thành trên mạng xã hội. Họ nhận được sự săn đón và quan tâm đặc biệt từ công chúng.

quanghai2phunutodayvn-1413-phunutoday.jpg

Tối 28/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi giao lưu tại sảnh trong sân vận động Mỹ Đình ngay khi trở về nước. Nhiều sao Việt đã huỷ show diễn của mình, có mặt tại Hà Nội để chào đón và gặp gỡ các tuyển thủ, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng. Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" khiến dư luận xôn xao khi đăng tải một đoạn ngắn, ghi lại khoảnh khắc gặp cầu thủ Quang Hải. 

quanghai1phunutodayvn-1413-phunutoday.jpg

Đáng chú ý, trong lúc Quang Hải đang 'mải mê' tạo dáng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ quay sang hôn má Quang Hải khiến chân sút này không khỏi ngượng ngùng. Hiện, khoảnh khắc rất đáng yêu này đang được dân mạng truyền tay chóng mặt. Trong đó, ai nấy đều không giấu nổi sự thích thú trước sựu "lầy lội" của Đàm Vĩnh Hưng.

quanghai3phunutodayvn-1414-phunutoday.jpg

Nói về nụ hôn này, Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ: "Đây là nụ hôn mà tui đã đại diện hôn dùm các fans miền Nam gửi gắm nhé! Mới có 1 chú thôi! Còn thủ môn Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Duy Mạnh, Văn Thanh,Văn Đức, Tiến Dũng, Duy Pinky... nữa! Sẽ hôn từ từ từng chú một trong các buổi giao lưu mà mình sẽ gặp lại nhau sắp tới nhé!".

Xem thêm:

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022