Cụ thể mới đây nhất, Trấn Thành khiến dư luận được phen "dậy sóng" khi khẳng địnhchàng thủ môn "soái ca" là họ hàng của mình. Theo đó, nam MC hài hước chia sẻ với Lê Giang rằng, "Em là anh của Dũng trong gia đình. Dượng của chú của dì ba của Dũng là bạn của ba của ông nội của má em".

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành còn chia sẻ thêm về tình cảm anh em trước đây rằng, "Ngày xưa Dũng nhìn thấy em là mừng lắm, cứ anh Xìn anh Xìn. Gặp em mừng như gặp trái banh vậy đó. Hồi bữa Dũng điện em ra Mỹ Đình chứ bộ nhưng em nói thôi. Vì cả nước quan tâm đang quan tâm Dũng giờ mình ở gần lại nói mình hám danh. Em phải giữ giá của mình chứ. Dũng nó thương em lắm".

untitled-1748-phunutoday.jpg Trấn Thành và Bùi Tiến Dũng có mối quan hệ họ hàng?

Đoạn clip này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước những phát ngôn hài hước của nam MC và cho rằng khó định hình được cụ thể mối quan hệ anh em giữa hai người.

Trước đó, Lê Giang cũng từng chia sẻ đoạn clip nhằm nhận Bùi Tiến Dũng là "con rể" khiến nhiều người "phát sốt". Theo đó, nữ bày tỏ, “Dũng nó có hiếu lắm, lúc nào cũng mẹ vợ Lê Giang, dễ thương lắm, thương mẹ vợ hơn thương vợ. Đợt này về là nói chuyện cưới hỏi luôn đó, tùy tụi nó à, mình cũng không có cấm cản, mất công người ta nghĩ là Bùi Tiến Dũng nổi tiếng quá rồi đòi cưới. Không có, không bao giờ đòi hỏi gì, tự Bùi Tiến Dũng đòi cưới Lê Lộc. Tính tôi rất là thoải mái, con thích thì tôi chiều à”./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022