Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Công Phượng đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Theo đó, nam cầu thủ cho biết, thời điểm đó do Văn Thanh định kéo anh đến gần một tốp người đang tiến về phía hai người và vẻ mặt "ngó lơ" mình của Văn Thanh đã khiến anh "giả vờ" giận dỗi, vùng vằng giật tay ra.

Công Phượng cho biết, bản thân anh cũng không thể ngờ khoảnh khắc rất đỗi bình thường đó lại nhận được nhiều sự hưởng ứng của mọi người đến như vậy.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Công Phượng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như tình cảm cá nhân của mình. Theo đó, anh chi biết, U23 Châu Á là giải đấu rất thành công, góp một phần nhỏ công sức của anh và mọi người để làm nên bóng đá Việt Nam. Công Phượng thấy bản thân chưa làm tốt, hơi hối tiếc vì cổ chân không thể hồi phục 100%.

Nói thêm về việc "lẻ bóng" và chưa nhận được nhiều sự tung hô như các đồng đội khác, Công Phượng cho biết, việc được mọi người tung hô rồi quay lưng, chê bai cũng là một phần của bóng đá. Qua đây, anh mới hiểu được tâm trạng của các đồng đội trong các giải đấu trước, chính vì vậy mà anh rất trân trọng những công sức, thành tích của họ.

dieu-it-biet-ve-cong-phuong-nguoi-an-danh-tai-u23-viet-nam-2-1513-phunutoday.jpg Công Phượng được lòng rất nhiều người hâm mộ.

Bên cạnh sự nghiệp đang ngày một "thăng hoa", chuyện tình cảm cá nhân của Công Phượng cũng trở thành chủ đề "nóng". Sau đẹp như mơ với Hòa Minzy, việc bao giờ lấy vợ đối với chàng tiền đạo quả là một câu hỏi khó. Tuy nhiên, anh cho biết chuyện lấy vợ, kết hôn là do duyên phận. Công Phượng mong muốn vợ mình là người thông minh, không nhất thiết phải quá đẹp và đặc biệt là biết yêu thương mọi người.

Công Phượng hài hước cho rằng, hiện giờ, anh đang quen khá nhiều bạn gái và không biết mọi người đang muốn nhắc đến bạn gái nào./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022