tanbeo.jpg Danh hài Tến Beo được vợ chăm sóc chu đáo trong thời gian điều trị bệnh

Nghệ sĩ hài Tấn Beo bị tai biến mạch máu não và được gia đình đưa vào Bệnh viện Thống Nhất điều trị, sau đó ông về nhà tiếp tục phục hồi bằng vật lý trị liệu trong suốt một năm qua.

Chiều 12/9, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã đến thăm nghệ sĩ Tấn Beo tại nơi ông đang điều trị bệnh với phương pháp châm cứu theo Đông y. 

Qua câu chuyện trao đổi, gia đình nghệ sĩ Tấn Beo cảm ơn sự quan tâm, động viên của khán giả dành cho ông trong thời gian qua. "Tuy nhiên gia đình không có kêu gọi từ thiện. Khi đến điểm châm cứu Đông y này, gia đình còn mang 1 tấn gạo đến trao tặng để giúp đỡ những người nghèo đến đây điều trị bệnh tại trung tâm phục hồi trị liệu có được bữa cơm tập thể. Mong sao mạng xã hội đừng đưa những hình ảnh xấu của nghệ sĩ, rồi tự đưa những thông tin không chính xác ảnh hưởng đến uy tín nghệ sĩ" – nghệ sĩ Tấn Hoàng đã tâm sự.

tanbeo2.jpg Nghệ sĩ Tến Hoàng đến thăm danh hài Tến Beo

Nhiều ngày qua trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nghệ sĩ Tấn Beo ăn cơm từ thiện do nghèo khó, bệnh tật với những bình luận không đúng sự thật. Trên thực tế ông đến điểm điều trị này để dùng cơm trưa với tất cả mọi người trong không khí hòa đồng giữa nghệ sĩ và công chúng. 

Ông cũng không uống rượu như cộng đồng mạng bình luận mà đó là ly rượu thuốc điều hòa khí quản do các chuyên gia đông y tại trung tâm phục hồi trị liệu chỉ định, mỗi buổi 1 ly để điều hòa huyết mạch.

tanbeo3.jpg Danh hài Tến Beo tươi cười khi nghe nghệ sĩ Tấn Hoàng "đăng ký cho ông đi đánh tennis sau khi điều trị bệnh" - ông cười vì biết bạn mình chọc ghẹo để ông vui

Tấn Lộc - con trai danh hài Tấn Beo - cho biết cha của anh bị tai biến mạch máu não cấp cứu trước Tết 2023. Sau một đêm ngủ dậy, may mắn được mẹ của anh phát hiện sau khi ông ăn sáng và không thể đứng dậy như mọi ngày. 

Mẹ của anh đã kịp thời đưa chồng đi cấp cứu. Tình trạng danh hài Tấn Beo hiện tiến triển tốt, có thể đi lại, trò chuyện một số câu đơn giản nhưng phải tiếp tục tập vật lý trị liệu. 

Trước đó, khoảng tháng 3/2023, nghệ sĩ Tấn Beo còn bị ngã cầu thang, rơi tự do hơn 10 bậc, bất tỉnh. Cú ngã này đã gây chấn thương phần mềm, khiến ông bị đau nhức phần lưng, dẫn đến việc ngồi và nằm rất khó khăn. Thời điểm đó, nếu ông kịp thời đến bệnh viện kiểm tra đã có thể vượt qua căn bệnh hiện nay.

tanbeo4.jpg Danh hài Tến Beo rất lạc quan và hóm hỉnh

Hiện tại mỗi ngày danh hài Tấn Beo đến châm cứu và tập luyện. Ông đã gặp gỡ nghệ sĩ Tấn Hoàng và cười thật tươi qua những câu chuyện vui nhằm giúp ông ổn định tinh thần, tiếp tục điều trị bệnh.

Danh hài Tấn Beo tên thật là Tấn Danh, 59 tuổi, con trai của nghệ sĩ Tấn Tài - người có biệt danh "Hoàng đế đĩa nhựa", từng đoạt giải HCV Thanh Tâm. 

Ông có ước nguyện theo nghề diễn viên và trở thành kép chánh như cha nhưng sau đó duyên may đã dẫn dắt ông đến với sở trường hài. Từ những vai hài trong các vở cải lương, ông gắn với nghệ sĩ Kim Ngọc, Mỹ Chi lập nhóm hài, sau đó cùng với em trai là Tấn Bo lập nhóm và tạo được tiếng vang lớn qua nhiều tiểu phẩm hài duyên dáng: Vì sao lên chùa, Phóng nhanh vượt ẩu, Tạm biệt thần men… 

Năm 2003, Tấn Beo và em trai đoạt giải "Diễn viên, nhóm hài xuất sắc" với tiểu phẩm Vì sao lên chùa tại Gala Cười. Tấn Beo cũng đoạt giải Nam diễn viên hài xuất sắc của Mai Vàng 2003. 

Ông còn tham gia các phim điện ảnh, truyền hình như: Khi đàn ông có bầu, Võ lâm truyền kỳ, Mùi ngò gai…. Ông là gương mặt quen thuộc của các chương trình biểu diễn Lễ trao giải Mai Vàng do báo Người Lao Động tổ chức với nhiều vai trò: khách mời trao giải; nghệ sĩ biểu diễn…

tan-beo-1-Copy1.jpg?width=150Sao Việt
Chưa xác định thời gian nghệ sĩ Tấn Beo hồi phục

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022