Kỳ Hân: "Cả thế giới coi Mạc Hồng Quân là đồ bỏ, nhưng tôi cần anh"

Trước khi xây dựng tổ ấm với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân từng có mối tình đẹp với Ly Kute. Những tưởng tình yêu của cặp trai tài gái sắc sẽ đi đến bến bờ hạnh phúc nhưng rồi họ bất ngờ đôi ngả chia ly. Việc dứt tình ra đi khi người yêu đang mang bầu đã khiến chàng cầu thủ Việt kiều bị bao người chỉ trích.

ky-han-02.jpg

Khi dư âm của mối tình cũ chưa hạ nhiệt, Mạc Hồng Quân công khai tình yêu với Kỳ Hân. Dù người trong cuộc ai cũng có lý lẽ riêng mong khép lại quá khứ để bắt đầu cuộc sống mới, nhưng dư luận lại không buông tha khiến bê bối tình ái Hân - Quân - Ly mãi vẫn chưa có hồi kết.

Hiện tại, dù đã làm đám cưới và có con trai 2 tuổi nhưng quá khứ vẫn đeo bám cặp vợ chồng nổi tiếng. Kỳ Hân mang tiếng là người đàn bà không ra gì đi phá vỡ hạnh phúc của người khác, trong khi chân sút họ Mạc lại bị xem thường là người đàn ông xấu xa, không có tự trọng.

Bức xúc trước những lời lẽ cay độc từ người đời, Kỳ Hân không ít lần "xù lông" bảo vệ chồng con.

ky-han-01.jpg

Nói về những lần "chống lại cả thế giới" để bảo vệ bạn đời, Kỳ Hân quả quyết: "Hy sinh sự nghiệp vì người đàn ông mà cả thế giới ghét bỏ, họ hỏi tôi có đáng không. Sao lại không? Duyên phận đến ai cãi được.

Có thể cả thế giới xem thường anh, nhưng tôi thì lại thương anh. Có thể cả thế giới xem anh là đồ vứt đi, nhưng tôi thì trân trọng anh. Cả thế giới coi thường anh, nhưng tôi cần anh. Người đàn ông cả thế giới quan tâm xỉa xói là anh, còn tôi cô gái thị phi vì bảo vệ người đàn ông của đời mình".

Thủy Tiên: "Nếu thế giới này phản bội anh, em sẽ vì anh mà phản bội cả thế giới"

Được mệnh danh là cặp đôi Beck - Vic của showbiz Việt, Thủy Tiên - Công Vinh khiến bao người ngưỡng mộ với tổ ấm đẹp như mơ. Không chỉ đầu ấp má kề những lúc an yên, bà xã cũng luôn ở bên Công Vinh mỗi khi anh gặp sóng gió. Mỏng manh nhưng vô cùng mạnh mẽ, Thủy Tiên từng năm lần bảy lượt "chống lại cả thế giới" để bảo vệ bạn đời.

Khi đội tuyển Việt Nam bại trận trước Indonesia tại bán kết AFF Cup 2016, Thủy Tiên đã lên tiếng động viên chân sút xứ Nghệ. Thấy chồng khóc nức nở như một đứa trẻ, nữ ca sĩ đã có đôi lời nhắn nhủ bạn đời: "Bạn ấy gọi điện về khóc nức nở, lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy. Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức, hãy tự hào vì những gì mình đã nỗ lực, cống hiến".

thuy-tien-nguoi-vo-het-long-benh-vuc-chong-01.jpg

Bức xúc trước những lời lẽ cay nghiệt ném vào Công Vinh, Thủy Tiên công khai bảo vệ chồng: "Họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui, còn nếu thua, họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ, họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba.

Ba tổn thương rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới, vì đóng cảnh cửa này lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra. Đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra. Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới bởi chúng ta là gia đình".

thuy-tien-nguoi-vo-het-long-benh-vuc-chong-05.jpg

Tháng 1/2017, Thủy Tiên tiếp tục lên tiếng bảo vệ chồng khi anh không được mời tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng. Thất vọng vì ông xã là một trong 5 cầu thủ có số phiếu bình chọn cao nhất của giải nhưng không được nhận giấy mời từ BTC, nữ ca sĩ nổi đóa: "Đúng là thối nát, phiếu bầu thì giấu giếm không công bố, đội trưởng tuyển Việt Nam ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho câu lạc bộ, may là con số thống kê không biết nói dối nhé, đưa ra cá nhân nào có số hiệu thành tích tốt hơn nào?

Vậy mà ban tổ chức còn chả thèm mời tham dự 1 tiếng nào. Dự là quả bóng vàng năm nay được trao cho cầu thủ dự bị nhưng có nhà tài trợ cho CLB kiêm tài trợ cho chương trình quả bóng vàng quyết định.. về nhà đóng cửa trao giải cho nhau để người ta đỡ khinh đi các anh đàn ông. Tưởng chỉ có showbiz là thế thôi chứ cũng chả thèm ham hố gì ba cái vàng giả đó đâu nhưng thấy trò cười này lộ liễu quá. Bóng đá là sân khấu 4 mặt chứ không phải 1 mặt như showbiz đâu…".

thuy-tien-nguoi-vo-het-long-benh-vuc-chong-03.jpg

Không chỉ sát cánh bên chồng trong những khó khăn trên đường công danh, Thủy Tiên cũng "xù lông" khi ông xã bị chỉ trích vì sống giàu sang mà để chị gái bán vé số, em gái hát quán bar.

"Ai cũng phải lao động và sống lương thiện thì mới có thể có cuộc sống tốt đẹp được, đủ tuổi trưởng thành có gia đình rồi thì tự phải chịu trách nhiệm về cuộc đời mình… Phụng dưỡng cha mẹ là trách nhiệm, còn đối với anh, chị, em trong gia đình mình chỉ giúp đỡ tiền bạc, công việc và khuyên bảo họ chứ không thể trói tay bắt họ sống theo ý mình được.

Nhưng cho mình hỏi, những bạn chửi bới cay nghiệt chồng mình ấy, đã bao giờ từng bỏ ra hàng bao tỷ bạc giúp gia đình, anh em và phụng dưỡng bố mẹ để hiểu được rằng trên đời này đã làm người thì không ai mà không có cái khó, cái khổ riêng mình cả dù cho bạn là người giàu có hay quyền lực nhất thế giới?", nữ ca sĩ bức xúc.

thuy-tien-nguoi-vo-het-long-benh-vuc-chong-06.jpg

Linh Chi: "Lâm Vinh Hải là người đàn ông hiếm, có 1-0-2 còn sót lại ngày nay"

Góp mặt trong danh sách những mỹ nhân bất chấp tất cả vì bạn đời tiếp theo là chân dài Linh Chi. Đến với nhau khi Lâm Vinh Hải vừa trải qua qua cuộc hôn nhân dang dở và đã có con gái riêng, chân dài họ Trần và mối tình của cô vấp phải đả kích lớn.

linh-chi-05.png

Nữ diễn viên Găng tay đỏ bị mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, trong khi dancer họ Lâm lại bị chỉ trích là người đàn ông xấu xa, ham của lạ và bội bạc người vợ tào khang.

Bức xúc trước những lời lẽ miệt thị từ người đời, Linh Chi đã nhiều lần công khai đáp trả gay gắt để bảo vệ người đàn ông mà hiện nay cô đã gọi là "chồng".

Mặc cho thiên hạ có trăm lời ngàn ý chê bai Lâm Vinh Hải nhưng với cô, anh lại là đấng mày râu có 1-0-2 còn sót lại trên thế giới đầy dối trá này. Vì niềm tin yêu, Linh Chi mong bạn đời hãy cùng cô bỏ ngoài tai tất cả để sống cho chính mình.

linh-chi-03.jpg

"Ở thời điểm hiện tại, em yêu anh một tình yêu vĩnh cửu Lâm Vinh Hải ạ. Anh là người đàn ông luôn mang lại cảm giác an toàn không phải lo lắng vì bất kỳ điều gì hay mối bận tâm nào. Anh là người đàn ông hiếm, phải nói là sót lại đếm trên đầu ngón tay hội những người đàn ông có 1-0-2 không mê gái.

Có thể hôm nay, em nói ra đây những ai ghét chúng ta sẵn, họ sẽ không tin những gì em nói đâu. Họ nghĩ anh là thằng đàn ông xấu xa, tệ bạc, còn em là hồ ly tinh giật chồng. Thế nhưng thôi kệ anh ạ, những con số tiêu cực nghĩ không hay về vợ chồng mình anh nhé.

Chúng mình hãy sống đúng với cuộc sống của mình. Sống đúng với lương tâm, với những gì mình chọn, sống xứng đáng với những gì chúng ta đã và đang phải trải qua", Linh Chi nhắn nhủ Lâm Vinh Hải.

ky-han-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Kỳ Hân: Cả thế giới coi Mạc Hồng Quân là đồ bỏ, nhưng tôi cần và trân trọng anh
 
linh-chi-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Linh Chi: Lâm Vinh Hải là người đàn ông hiếm, có 1-0-2 còn sót lại ngày nay
cong-vinh-490.jpgSAO
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bức xúc vì bị vu khống coi thường U23 Việt nam

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022