Trong những ngày qua, chuyện tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em gây chấn động làng giải trí Việt. Theo đó trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc, Nam Em bất ngờ thừa nhận tình cảm 30 ngày yêu "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" với danh hài xứ Quảng. Bên cạnh đó, top 8 Miss Earth tiết lộ 2 ngày trước khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, cả hai vẫn hẹn hò. Không những thế Nam Em khẳng định có thể chết vì nam danh hài. Ồn ào xảy ra, khán giả không khỏi xót xa cho Nhã Phương bởi sau tất cả, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân mới là người chịu tổn thương nặng nề.  

nha-phuong-2.jpg Chuyện tình Nhã Phương - Nam Em - Trường Giang gây chấn động dư luận.

Giữa lùm xùm tình cảm, Trường Giang chọn giải pháp im lặng trong khi Nam Em dặn lòng "bình tĩnh sống" và lấy lại cân bằng. Về phía Nhã Phương, cô liên tục xuất hiện với thần thái lộng lẫy, quyến rũ khác hẳn với hình ảnh "băng thanh ngọc khiết" trước đó.  Mới đây trên fanpage của mình, người đẹp sinh năm 1990 bất ngờ than thở "muốn gục ngã" khiến khán giả không khỏi lo lắng.  

nha-phuong.png Nhã Phương muốn "gục ngã" khiến người hâm mộ lo lắng.

Cụ thể Nhã Phương viết: "Mấy hôm nay bận đến chóng mặt nên chỉ mong được trở lại đây hưởng chút khí lạnh, nghỉ ngơi thư giãn thôi nè, mà nhìn xong lịch làm việc thực tình chỉ muốn gục ngã. Cả nhà có ai như Phương không?" 

Lời chia sẻ từ phía người đẹp họ Trần khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Kể từ sau chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng bạn trai, Nhã Phương lẻ loi xuất hiện một mình tại sân bay và có mặt ở nhiều sự kiện lớn nhỏ trong nước. Đồng thời, trước hàng loạt scandal xảy ra, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chưa một lần lên tiếng trách móc Trường Giang mà chọn cách vùi đầu vào công việc.  

ha-phuong.jpg Nữ diễn viên xuất hiện lộng lẫy, quyến rũ sau scandal của bạn trai.

Image-ExtractWord-6-Out-8510-1522664092.png Nhã Phương diện đồ xuyên thấu xuất hiện tại sự kiện ở Hà Nội.

Trong lần lộ diện đầu tiên sau scandal tình cảm của Trường Giang, Nhã Phương chọn cách tránh mặt và không trò chuyện với bạn trai. Dù trang điểm xinh đẹp nhưng ánh mắt của nữ diễn viên không giấu nổi sự buồn bã khiến người hâm mộ lo lắng. Để trấn an khán giả, nữ viễn viên tiết lộ "tôi vẫn ổn" sau những bầm dập. "Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi "bầm dập", cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi", Nhã Phương chia sẻ.  

nha-phuong-490.jpg?width=150Sao
Thay đổi dung nhan từ thanh khiết sang sắc sảo kể từ sau scandal tình tay ba, Nhã Phương khiến nhiều fan lo lắng

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022