Trong một story trên trang cá nhân, Nam Em thông báo đã chia tay doanh nhân Bùi Hữu Cường. Cô viết: "Chia tay đòi quà. Lạy hồn. Mà tính tiền nợ là tiền ăn uống thuê nhà mới ghê. Chứ cũng chưa cầm được trên tay nguyên cục. Alo. Ca này lạ quá".

Kèm theo đó, Nam Em còn đính kèm một bức ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn của mình và bạn trai cũ, cho thấy cô bị đòi quà, và yêu cầu trả món nợ 1 tỷ đồng.

namem-2.jpg Tin nhắn giữa Nam Em và bạn trai cũ

Hiện tại, trước chia sẻ của Nam Em, Bùi Hữu Cường vẫn chưa có động thái đáp lại. Anh chỉ thay đổi avatar trang cá nhân và đăng tải những triết lý cuộc sống.

Thời gian qua, Nam Em liên tục chia sẻ những status có nội dung tiêu cực. Cô cho biết bản thân đang kiệt sức vì bệnh tật, cô đơn, không ai thấu hiểu.

"Tôi cô đơn trong chính căn bệnh của mình. Không một ai hiểu tôi đang trải qua những gì. Họ chỉ nhìn thấy lúc tôi bất lực nổi quạo lên và tôi thành người sai.

Tôi ước gì gia đình có thể bảo vệ cho tôi. Để tôi không phải vất cả cố gắng. Chiến đấu với thế giới này đã đủ mệt. Còn phải vừa chiến đấu với bệnh vừa phải chiến đấu với thế giới. Kiệt sức", người đẹp viết.

namem-3.jpg Nam Em hiện đang trong những ngày tháng bất ổn

Nam Em còn bày tỏ mong muốn thoát ra khỏi một mối quan hệ độc hại. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây chính là dấu hiệu cho thấy sự rạn nứt trong mối quan hệ của cô và bạn trai.

Trước đó, Nam Em và Bùi Hữu Cường đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn. Người đẹp từng tiết lộ, sau một trận cãi nhau, cô đã bỏ nhà đi khiến bạn trai phải tìm kiếm. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi vẫn quay lại với nhau.

namem.jpg?width=150Sao Việt
Hành trình chữa bệnh của Nam Em

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022