anh-duc-1.jpganh-duc-2.jpg

Chiều 10/9, diễn viên Anh Đức và bà xã Anh Phạm tổ chức hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới ở Quận 4, (TPHCM). Không gian đám cưới trong mơ được hé lộ sau 4 tháng chuẩn bị và gần 24 giờ thi công, với các tông màu trắng, nâu, vàng đồng làm chủ đạo. 

anh-duc-3.jpg

Khu vực đón khách sử dụng nhiều hoa tươi tạo nên không gian thuần khiết, tinh khôi và mơ mộng. Bà xã của Anh Đức chu đáo chuẩn bị đĩa than, ảnh cưới cùng những đồ vật lưu giữ kỷ niệm ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi.

anh-duc-4.jpg

Ở khu vực lễ đường, Anh Đức và bà xã sử dụng họa tiết uốn lượn tạo độ uyển chuyển và mềm mại. Cặp đôi bày tỏ: “Chính giây phút này cả hai như hòa quyện vào nhau, tuy hai là một - Một đời, một nhà và một tình yêu”.

anh-duc-5.jpg

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của diễn viên Anh Đức và bà xã Anh Phạm đã góp mặt để chúc phúc cho cặp đôi. Khoảnh khắc cả hai trao cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

anh-duc-6.jpg

Diễn viên Anh Phạm xinh đẹp như công chúa bước vào lễ đường giữa những tràng pháo tay cổ vũ của hai bên gia đình và bạn bè. 

anh-duc-7.jpg

 Chú rể Anh Đức nắm chặt tay cô dâu, niềm hạnh phúc ngập tràn qua từng ánh mắt, cử chỉ của cặp đôi. 

anh-duc-8.jpg

Cả hai xúc động bật khóc, trao nhau lời thề nguyền trong ngày trọng đại, trước sự chứng kiến của quan khách cùng hai bên gia đình, bạn bè. 

anh-duc-9.jpg

Cặp đôi cùng thực hiện các nghi thức truyền thống chính thức về chung một nhà. 

anh-duc-10.jpg

 Anh Đức và bà xã Anh Phạm gửi lời cảm ơn mọi người đã chúc phúc trong ngày vui. Trong hôn lễ, cặp đôi tổ chức sinh nhật đặc biệt dành cho cha mẹ của nam diễn viên. Trấn Thành bật khóc còn Trường Giang xúc động khi thấy gia đình Anh Đức cùng cắt bánh kem. 

anh-duc-11.jpg

 Chú rể Anh Đức hát tặng vợ trẻ kém 12 tuổi ca khúc tự sáng tác. Nam diễn viên không kìm được xúc động bật khóc ngay trên sân khấu. 

anh-duc-12.jpg

Dù chênh lệch 12 tuổi, Anh Đức chia sẻ bạn gái rất hiểu chuyện và luôn âm thầm ủng hộ anh trong sự nghiệp.  

anh-duc-13.jpg

Anh Đức sinh năm 1987 tại TPHCM, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM, được biết đến thông qua sân khấu kịch và các dự án phim truyền hình như: Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng... Ngoài lĩnh vực sân khấu, anh còn góp mặt trong nhiều gameshow. Anh Phạm tên thật là Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999. Cô gây chú ý khi thủ vai Diễm trong phim điện ảnh Mai của Trấn Thành. Anh Phạm còn được khán giả chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu.

dam-cuoi-anh-duc-1.jpg?width=150Sao Việt
Trấn Thành, Trường Giang đội mưa dự đám cưới Anh Đức và vợ kém 12 tuổi

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022