Như nhiều sao Việt, Trường Giang và Nhã Phương cũng có giai đoạn giấu kín bưng mọi thông tin liên quan đến nhóc tỳ. Bé Destiny hơn 1 tuổi mới lần đầu được ra mắt công chúng. Tuy nhiên, ở lần mang thai thứ 2, Nhã Phương thoải mái hơn khi lộ diện và chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của con trai trên trang cá nhân. Nếu Destiny như "bản sao" của Nhã Phương thì nhóc tỳ Hope sở hữu nhiều đường nét giống hệt Trường Giang. 

Mới đây nhất, nam danh hài đã đăng khoảnh khắc cận mặt con trai cùng biểu cảm cực đáng yêu. Có thể thấy, bé Hope như "phiên bản nhí" của Trường Giang, từ góc nghiêng đến biểu cảm khi ngủ đều hao hao nhau. Đây cũng là lần hiếm hoi nam danh hài khoe cận mặt con trai trên mạng xã hội.

Trước đó, Nhã Phương từng chia sẻ hay bị chồng nhắc nhở vì để lộ mặt con nhưng nay chính nam danh hài đã "phá luật". Điều đáng nói là, chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, Trường Giang đã xoá bức ảnh này. Nhiều người dự đoán có thể ông xã Nhã Phương bị "trượt tay", sau đó nhanh chóng xử lý để tránh gây chú ý. 

truong-giang-2.jpg Trường Giang đăng bức ảnh cận mặt con trai nhưng sau đó nhanh chóng xoá đi 

truong-giang-3.jpg Quý tử của nam danh hài được nhận xét như "bản sao" của bố danh hài 

Trường Giang và Nhã Phương nên duyên vợ chồng vào hồi tháng 9/2018 sau khoảng thời gian dài hẹn hò. Bên cạnh sự nghiệp thì công chúng còn dành sự ngưỡng mộ trước cuộc sống viên mãn của cả hai. Cặp đôi hot nhất nhì Vbiz đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019, 4 năm sau thì đó em bé thứ 2. Trường Giang và Nhã Phương chia sẻ thêm, nếu như bé Destiny được đặt tên thật là Thiên Ý vì mọi việc theo sự sắp xếp của ông trời, thì bé thứ hai được gọi là Hope vì cả hai đặt nhiều hy vọng con sẽ là người tử tế và ngoan hiền.

Trong 2 lần "vượt cạn", Trường Giang đều vì lý do bất khả kháng mà không thể sát cánh cùng vợ. Nhã Phương kể: "Bé đầu Phương sinh rất nhanh, sinh xong còn giỡn hớt với mọi người nữa nhưng lúc sau không hiểu sao lại bị băng huyết. Đến sinh bé thứ 2 mọi thứ đều êm, chỉ có điều không có ba bên cạnh tại anh Giang lúc đó bận lịch quay".

Về việc không ở cạnh vợ trong giây phút "vượt cạn", Trường Giang trải lòng: "Nếu mình gọi điện xin mọi người vẫn gật đầu cho mình quay trễ hay bớt mình 1 tập vì ai cũng biết con chào đời thiêng liêng lắm. Nhưng đã vào công việc mang tính tập thể mà mình vì chuyện cá nhân làm ảnh hưởng nhiều người thì không đúng. Lúc đó chỉ có Tiến Luật là người thân nhất với mình biết thôi".

truong-giang-4.jpg Trường Giang và Nhã Phương nay đã thoải mái hơn khi khoe con trên mạng xã hội 

2 nhóc tỳ của cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ trong những dịp quan trọng. Nam danh hài khoe con gái xinh xắn giống mẹ còn con trai rất kháu khỉnh, dễ thương.

Trường Giang và Nhã Phương từng xảy ra bất đồng vì cách chăm sóc, nuông chiều con khác biệt: "Tôi hay cãi nhau với vợ vì cách nuôi con. Cứ gọi 'cục cưng', 'cục vàng" này nọ. Nó biết mình cưng nó là nó hư, cứ nuôi dạy bình thường thôi. Khi con đi trúng cạnh bàn bị té, người trong nhà nói do cái bàn để dỗ dành con. Tôi nói không được, con té là do con đi đứng không cẩn thận. Dỗ con kiểu kia mãi thì sau này con có tâm lý đổ lỗi, mọi người mọi việc đều là sai với con thì sao?". 

truong-giang-5.jpg Trường Giang từng chia sẻ anh trưởng thành, chín chắn hơn sau khi làm bố. Ngoài giờ đi quay, Trường Giang sẽ dành hầu hết thời gian ở nhà cùng vợ chăm nhóc tỳ 

dam-cuoi-anh-duc-1.jpg?width=150Sao Việt
Trấn Thành, Trường Giang đội mưa dự đám cưới Anh Đức và vợ kém 12 tuổi

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022