Ngay sau hôn lễ, Quý Bình lập tức trở lại Đà Lạt đóng tiếp phim Trà táo đỏ. Dù di chuyển liên tục, nam diễn viên luôn tràn đầy năng lượng, cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Anh cũng tiết lộ đã đưa bà xã lên Đà Lạt ra mắt anh em trong đoàn phim không thể tới dự tiệc cưới.

Quý Bình còn góp mặt ở nhiều sự kiện âm nhạc tại TP HCM. Trong ảnh, anh tái hiện liên khúc Thao thức vì em - Phút cuối - Định mệnh trên sân khấu Dạ vũ, tối 16/1.

Là một doanh nhân lĩnh vực bất động sản, Ngọc Tiền cũng lập tức trở lại điều hành công ty mà không có thời gian cho tuần trăng mật. Ở buổi gặp phỏng vấn với Ngoisao.net ngay sau đám cưới, Ngọc Tiền tất bật với nhiều cuộc gặp mặt đối tác hay ký giấy tờ quan trọng. Bà xã Quý Bình tiết lộ mỗi ngày cô đều đến văn phòng lúc 8h sáng và kết thúc vào buổi tối. 'Hôm nào hoàn tất công việc sớm, tôi tranh thủ về nhà chuẩn bị bữa tối. Còn nếu một trong hai bận công việc, người còn lại luôn hỏi thăm muốn ăn gì để chuẩn bị trước', cô nói.

Công ty của bà xã Quý Bình có nhiều dự án quan trọng ở Phú Quốc. Do đó, Ngọc Tiền thường đích thân bay ra Phú Quốc kiểm tra công trường.

Mãi đến 23/12, vợ chồng Quý Bình mới tổ chức lễ báo hỷ tại Phú Quốc. Đây cũng là nơi Quý Bình - Ngọc Tiền lần đầu gặp nhau nên có nhiều kỷ niệm.

Dịp Tết dương lịch, vợ chồng Quý Bình về nhà bố mẹ của anh (ảnh phải) và cùng ăn uống đón giao thừa với đại gia đình. Là một 'nữ tướng' trên thương trường nhưng ở nhà chồng, Ngọc Tiền không ngần ngại lăn xả vào bếp, chuẩn bị tiệc cho cả nhà.

Hôm 17/1, Quý Bình tổ chức một đêm nhạc ở TP HCM. Lúc này, Ngọc Tiền bận công tác ở Phú Quốc, song cô quyết định đặt chuyến bay lúc chiều tối, kịp về ủng hộ ông xã. Cô gọi vui đó là 'Vì yêu mà bay. Hành trình đam mê nghệ thuật của anh luôn có em'. Về con cái, cả hai chưa có dự tính vì quan niệm đó là 'lộc trời cho'.

quy-binh-va-vo-doanh-nhan-di-tham-vuon-1611293419.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=IJwz7rnAINr8v8Lhdym7dQ
 
 
Quý Bình và vợ doanh nhân đi thăm vườn

Quý Bình và vợ doanh nhân đi thăm vườn

Anh Tuấn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022