Ngày 22/11, Dương Yến Ngọc gây xôn xao làng giải chí khi bày tỏ sự lo lắng vì cho rằng những biểu hiện của Nam Em cho thấy cô đang bị "trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp sẽ tâm thần hoặc tự tử".

Khi lời nhận xét của Dương Yến Ngọc vẫn đang là chủ đề nóng, Nam Em mới đây đã cập nhật trạng thái mới. Không lên tiếng bác bỏ hay thừa nhận, Hoa khôi họ Nguyễn chia sẻ clip cô cười ra nước mắt trên ô tô. Đính kèm video, tình cũ của Trường Giang cho rằng đó là: "Mặn mà đậm đà".

nam-em-01.jpg

Clip Nam Em rơi nước mắt trên ô tô

Clip dở khóc dở cười của Nam Em khiến người yêu mến cô lo lắng. Khuyên người đẹp miền Tây đừng khóc nữa, nhiều người động viên cô hãy quên hết những gì không vui để bắt đầu lại cuộc sống. Nếu Nam Em cứ bi lụy đánh mất bản thân sẽ chỉ khiến gia đình và những người yêu mến sợ hãi mà thôi.

"Nam Em ơi hãy vui lên đi, bỏ qua tất cả những buồn đau để bắt đầu lại cuộc sống. Người ta hạnh phúc rồi mà mình cứ mang theo nỗi buồn đau để tự hủy hoại bản thân thì không đáng. Nghe Dương Yến Ngọc nhận định và qua những biểu hiện của Nam Em trong thời gian vừa qua như hát múa buồn vui vô cớ, lại bỏ tay khỏi vô lăng khi lái xe như đánh cược tính mạng của mình thì thấy đúng là có vấn đề thật.

Muốn khóc hay cười Nam Em hãy cho bản thân được thể hiện cảm xúc hết một lần đi rồi sau đó phấn chấn tìm niềm vui nhé. Mong rằng Nam Em hãy trở lại và lợi hại hơn xưa. Mình tốt lên thì người ta mới tiếc. Chúc Nam Em Thành công hơn nữa", người hâm mộ bày tỏ.

nam-em-02.gif

Giữa thời điểm thông tin Nam Em bị nghi vấn trầm cảm lan truyền, Quế Vân - người chị em thân thiết từng có chung mối quan tâm là Trường Giang đã lên tiếng bênh vực. Tag thẳng tên Nam Em, nữ ca sĩ Hà Thành khẳng định cả hai là bạn tốt: “Chơi với bạn là phải biết bảo vệ bạn. Sống là phải có khí chất, có chính kiến. Yêu ghét phải rõ ràng, không được lung lay bởi những lời đàm tiếu xã hội, không nghe kích động, bảo vệ bạn chính là bảo vệ bản thân mình.

Đời này gặp bạn tốt đã khó, gặp tri kỷ lại càng khó hơn, vậy nên ai tốt và bên cạnh mình những lúc mình khó khăn nhất mình phải nên ghi nhớ, trân trọng. Đời này người người bạc, nhà nhà bạc, nên chọn bạn tốt mà chơi".

que-van-01.jpgque-van-02.jpg

que-van-01.pngque-van.png

Khép lại bê bối tình ái, Trường Giang và Nam Em mỗi người bắt đầu cuộc sống riêng của mình. Danh hài xứ Quảng đang có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã Nhã Phương, trong khi Hoa khôi họ Nguyễn lẻ bóng đi về.

Người đẹp miền Tây liên tục khiến mọi người phải lo lắng khi chia sẻ những clip có phần khác thường trên trang cá nhân. Từ một cô gái xinh đẹp nặng động, ăn nói nhã nhặn, Nam Em khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi có những biểu hiện bất thường mất kiểm soát về hành động. Lúc thì múa thìa hát hay bỏ tay khỏi vô lăng khi lái xe, khi lại u sầu não nề ôm mặt hát như kẻ thất tình giữa chốn đông người.

nam-em-490-1.jpgnam-em-bi-tram-cam-4.jpgnam-em-bi-tram-cam-8.jpg Hình ảnh của Nam Em khiến nhiều người lo lắng

Đáng chú ý, mỹ nhân 23 tuổi từng khẳng định: "Khùng là thứ bệnh giúp tôi trường tồn". Hơn thế, hình ảnh Nam Em lại một khoa điều trị tâm lý ở TP HCM được công khai cũng từng gây xôn xao dư luận.

Sau thời gian ở ẩn, Nam Em đã tái xuất trở lại. Tham gia một show âm nhạc, người đẹp miền Tây khiến những người yêu mến lo lắng khi xuất hiện với tinh thần u uất. Thậm chí khi xem tiết mục hoa khôi họ Nguyễn tự ý cải biên thay vì kết hợp cùng bạn diễn, cựu mẫu Dương Yến Ngọc đã nhận định Nam Em đang bị trầm cảm, nếu không chữa kịp thời sẽ dẫn tới hủy hoại chính mình.

Clip biểu diễn khiến Nam Em bị cho là trầm cảm

"Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn.

Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tử tự chết. Nếu không biết tìm đến Thiền và Phật Pháp như thế nào, hãy inbox tôi sẽ giúp. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay", Dương Yến Ngọc cho hay.

nam-em-bi-tam-than-490.jpg?width=150Sao Việt
CÓ PHẢI SỰ THẬT: Nam Em bị trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp thời sẽ tâm thần hoặc tự tử chết?
nam-em-bi-tram-cam-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Tua lại đoạn băng khiến Nam Em bị cho là trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp sẽ tâm thần hoặc tự tử

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022