Ba ca sĩ hải ngoại lần đầu kết hợp trong đêm nhạc tại Bình Dương, tối 14/5.

Sau thành công của liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát Cảm ơn cuộc đời tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM hôm 16/4, ca sĩ Mạnh Quỳnh sẽ có dịp tái ngộ khán giả quê nhà trong đêm nhạc riêng tại sân khấu Trống Đồng ngày 12/5 để phục vụ đối tượng khán giả bình dân. Nhân dịp bạn thân về nước, Phi Nhung đã tranh thủ “bắt cóc” nam ca sĩ và mời anh tham dự đại nhạc hội Yêu diễn ra vào 19h thứ bảy 14/5 tại Bình Dương. Tham gia chương trình còn có ca sĩ hải ngoại Trường Vũ.

1-3212-1462871764.jpg

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung.

Mạnh Quỳnh chia sẻ, dù mỗi lần về nước anh đều ghé thăm gia đình người chị thân thiết ở Bình Dương nhưng chưa khi nào anh nhận show hát ở đây. Đại nhạc hội Yêu sắp tới là lần đầu tiên Mạnh Quỳnh hát phục vụ cho khán giả Bình Dương.

Đây là lần đầu tiên bộ 3 ca sĩ hải ngoại Mạnh Quỳnh – Phi Nhung – Trường Vũ cùng kết hợp trong một liên khúc nhạc bolero mang tên Chuyện ba người – Nhẫn cưới. Mạnh Quỳnh tâm sự, anh từng hát chung với Phi Nhung và Trường Vũ rất nhiều lần nhưng chưa khi nào 3 anh em hát tam ca với nhau. Họ hy vọng phần tam ca đặc biệt này sẽ mang tới nhiều điều thú vị cho khán giả.

Mạnh Quỳnh cũng bật mí thêm, ngoài phần tam ca cùng Trường Vũ và Phi Nhung anh sẽ có màn song ca với Phi Nhung cũng như thể hiện solo một số ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình trong 20 năm qua.

2-5833-1462871764.jpg

Ca sĩ Trường Vũ.

Ngoài bộ ba Trường Vũ – Phi Nhung – Mạnh Quỳnh, chương trình còn có sự tham gia của “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Liên…

Hân Quy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022