Lâm Khánh Chi từng là nam ca sĩ đình đám nhất nhì showbiz Việt vào những năm 1990 - 2000 với nghệ danh là Lâm Chí Khanh. Tuy nhiên, đến năm 2012, Lâm Khánh Chi bất ngờ xuất hiện trở lại với vẻ ngoài vô cùng nữ tính. Sau đó, cô quyết định chuyển giới để được là chính mình - một người phụ nữ chân chính.

Trong một talk show, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ về chuyện tình cảm trước khi chuyển giới. Thời điểm đó, Lâm Chí Khanh từng có tình cảm với một nữ ca sĩ nổi tiếng. Hai người đi đâu cũng có nhau, sân khấu nào cũng diễn cùng nhau, yêu cầu bầu show mời một người thì phải có cả hai khiến cộng đồng mạng xôn xao.

lam-chi-khanh-phunutoday1-1206.jpg

Ca sĩ Lâm Khánh Chi và Thanh Thảo

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng cho biết từ trước tới nay chưa bao giờ kể chuyện tình cảm của mình với Thanh Thảo vì sợ bị coi là PR tên tuổi.

"Tôi và Thanh Thảo là một cặp đôi đi hát thường xuyên khắp các tỉnh. Bầu show mời một là phải mời hai, đi đâu cũng có nhau, không có Thanh Thảo thì tôi sẽ không hát. Một cặp đi với nhau thì biển người xem, mùng 4 Tết có show mà 2-3h trưa đã cháy vé.

Đi diễn với nhau nhiều nên tôi và Thanh Thảo rất thân, trên tình bạn bình thường nhiều. Tôi yêu mến, thích Thanh Thảo nhưng vì mình không phải con trai thật, là gay nên vẫn thích con trai hơn. Thanh Thảo lúc đó quá đẹp, con gái bình thường nhìn đã thích chứ đừng nói mình còn máu con trai trong người. Tôi gồng để bảo vệ Thanh Thảo nhiều".

lam-khanh-chi1-1121-1207.jpg

Ngay sau chia sẻ của Lâm Khánh Chi, nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng chia sẻ đoạn phỏng vấn với chia sẻ khá hài hước. Thanh Thảo cho biết, Lâm Khánh Chi quên kể chi tiết, cả hai ở chung phòng nhưng khi Thanh Thảo đi tắm ra thì phát hiện mất cái đầm hồng và đôi giày cao gót. Cô chưa hết ngạc nhiên đã nhìn thấy Lâm Khánh Chi đang mặc cả bộ và đứng soi gương khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi cho biết, "Lâm Khánh Chi sẽ sinh con trong năm nay. Mặc cho người ta gièm pha, mình hạnh phúc mình biết, người yêu quý mình biết là đủ. Người không hạnh phúc bằng, hoặc ghen tị với hạnh phúc của Khánh Chi thì mới buông lời đàm tiếu, chẳng biết sống sao cho vừa lòng người thì thôi kệ đường ta ta cứ đi, cứ sống chân thành sẽ được mọi người yêu mến..."./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022