Lệ Quyên vừa đăng tải trên trang Facebook cá nhân khoảnh khắc xuất hiện tại đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024 và có màn "gây bão" truyền hình khi trả lời phỏng vấn cùng lúc với Hồ Ngọc Hà.

Bức hình đăng kèm chia sẻ: "Hình lấy trên mạnh nên mờ, nhưng mà cái sự xinh yêu vẫn rõ các mình nhỉ. Phụ nữ phải tích cực, yêu đời thì sẽ luôn tươi xinh rực rỡ không cần diễn. Ai cũng khen khoảnh khắc hôm qua đi cổ vũ cho em gái MLee và các nhan sắc Miss Universe Vietnam 2024".

le-quyen.jpgLệ Quyên chia sẻ lại khoảnh khắc xuất hiện tại chung kết Miss Universe Vietnam 2024.

Cô cũng động viện Mlee với kết quả top 5 Miss Universe Vietnam 2024: "Vẫn mong bé đạt thành tích cao hơn nhưng top 5 trong rừng hoa đẹp năm nay quá tuyệt vời rồi. Giờ chuẩn bị chặng đường mới rực rỡ hơn nào", giọng ca Giấc mơ có thật chia sẻ.

Trước đó, đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024 gây xôn xao khi Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều có mặt dưới hàng ghế khán giả để theo dõi chương trình. Đặc biệt, cả hai cùng lúc trả lời phỏng vấn của hai MC của chương trình khiến nhiều người bất ngờ.

MC Chế Nguyễn Quỳnh Châu có màn phỏng vấn ca sĩ Hồ Ngọc Hà. "Nữ hoàng giải trí" đã có những chia sẻ về các thí sinh: "Mình mong đợi sẽ có tân hoa hậu trong hoàn cảnh khó khăn như thế này và bạn ấy sẽ thực sự toả sáng bằng sắc đẹp, tri thức và tấm lòng yêu thương. Bất kì bạn nào toả sáng mình đều ủng hộ hết lòng".

ho-ngoc-ha.jpgMàn phỏng vấn hai nữ ca sĩ cùng lúc 'gây bão' truyền hình.

Ngay sau khi Chế Nguyễn Quỳnh Châu vừa phỏng vấn ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ban tổ chức sắp xếp MC Hoàng Oanh phỏng vấn ca sĩ Lệ Quyên.

Sau phần chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cũng bày tỏ: "Mình hạnh phúc được đứng tại đêm chung kết MUV chứng kiến các bạn trình diễn. Mình nghĩ đã tham gia chương trình mang tính đặc biệt tâm huyết và vất vả. 

Với những bông hoa đẹp nhất bước ra sân khấu mình hồi hộp lắm. Thực sự, đây là quyết định khó cho ban giám khảo vì ai cũng đẹp. Mình nghĩ rằng khi đến đây mọi người đều có cho mình bóng hồng đặc biệt để ưu ái hơn chút. Chúc tất cả các bông hoa bình tĩnh, tự tin toả sáng và ai đăng quang cũng đều xứng đáng".

Màn phỏng vấn Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên trong cuộc thi đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Việc ban tổ chức sắp xếp như vậy đã khiến nhiều khán giả cảm thấy không hài lòng. Nhiều người cho rằng ban tổ chức đang cố tình tạo ra những drama để thu hút sự chú ý. Trước những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, nhà sản xuất, giám khảo Hương Giang lên tiếng: "Phỏng vấn vô tình thôi, tôi biết gì đâu".

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên là cặp bạn thân đình đám một thời. Hiện tại cả hai đã có khoảng cách nhất định, không còn tương tác thân thiết ở ngoài đời hay trên mạng xã hội. Điều này khiến công chúng không khỏi tò mò về mối quan hệ của hai nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên chưa từng lên tiếng về tình trạng mối quan hệ hiện tại của cả hai.

page.jpg?width=150Sao Việt
Bàn luận chuyện Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên được phỏng vấn cùng lúc khi đi xem hoa hậu

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022