Kỳ Duyên Miss Universe Vietnam 2024: “Tôi thấy mình thật ngầu”

Sau hơn 3 tháng khởi động, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vượt qua nhiều thí sinh để đăng quang Miss Universe Vietnam 2024. Á hậu 1 là Nguyễn Quỳnh Anh, Vũ Thúy Quỳnh là á hậu 2.

kd.jpg

Cú đúp Kỳ Duyên Miss Universe Vietnam 2024 trong 10 năm của người đẹp quê Nam Định khiến công chúng dậy sóng. Đa phần ý kiến đều đánh giá với những gì thể hiện trong đêm chung kết, Kỳ Duyên đã có chiến thắng xứng đáng.

Chia sẻ với báo chí về cảm xúc này, Kỳ Duyên nói: Cảm thấy mình thật là ngầu. Tôi rất rất tự hào về bản thân mình, đây là cột mốc tròn 10 năm tôi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. 10 năm sau tôi một lần nữa đăng quang và đạt được ước mơ được hô lên 2 tiếng "Việt Nam" trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Kỳ Duyên Miss Universe Vietnam có được thiên vị?

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng cũng không ít khán giả ngờ vực, cho rằng ngay từ đầu Kỳ Duyên Miss Universe Vietnam 2024 vì được giám khảo ưu ái, dọn đường sẵn để đăng quang.

Đáp lại tin đồn này, Kỳ Duyên thẳng thắn: “Tôi nghĩ nếu mọi người theo dõi mình 2 tháng qua thì sẽ thấy quá trình trưởng thành của tôi trong cuộc thi này. Dù là một cô gái đã từng đăng quang Hoa hậu nhưng vẫn có sự chông chênh ở cuộc thi mới. Tôi xem đó là cú ngã của tôi khi chưa thể bắt nhịp với chương trình. Tuy nhiên sau từng ngày, tôi đã cải thiện và tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ban giám khảo đã luôn góp ý cho tôi để bản thân có thể tự nhìn nhận lại”.

kd1.jpgKỳ Duyên Miss Universe Vietnam 2024 và Á hậu 1, Á hậu 2.

Cũng về vấn đề trên, chia sẻ với Ngoisao.net, bà Thúy Nga - Trưởng ban giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 cho biết: "Sự thể hiện của Kỳ Duyên ở bán kết, chung kết chứng minh cô ấy có xứng đáng đăng quang hay không. Với tôi, Duyên và Tường Linh là hai thí sinh có mặt mộc đẹp nhất cuộc thi, nhưng Duyên sáng hơn. Vóc dáng của Duyên cực kỳ đẹp, không chút mỡ thừa. Qua những lần làm việc chung trước đó, tôi thấy Duyên gần gũi, thông minh, bản lĩnh và khá lì đòn. Cô ấy một mình một kiểu, không lẫn vào đám đông, tính cách thú vị. Duyên từng trải qua tuổi trẻ nổi loạn. Ở hiện tại, Duyên tích lũy đủ kinh nghiệm cuộc sống, biết kiềm chế cái tôi, thể hiện sự cá tính đúng lúc, đúng chỗ. Đó là những yếu tố khiến Duyên luôn nổi bật, khiến ban giám khảo đồng thuận chọn cô ấy chiến thắng".

kd2.jpg

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, đến từ Nam Định, cao 1,76m và số đo 3 vòng lần lượt là 86-60-94cm. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi mới 18 tuổi. Sau 10 năm đăng quang, Kỳ Duyên đã có cho mình một sự nghiệp vững chắc nhờ việc tích cực hoạt động trong giới giải trí Việt và lấn sân sang kinh doanh.

Tân hoa hậu sẽ có 1 tháng chuẩn bị trước khi tham dự Miss Universe 2023 tại Mexico từ ngày 28/10 đến 16/11

Cô đồng thời nhận hai tỷ đồng tiền mặt, trong đó 500 triệu đồng được cô trích ra để ủng hộ đồng bào bão lũ ở miền Bắc.

MUVN.jpg?width=150Sao Việt
Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022