Trong tập 7 Người Ấy Là Ai mùa 4 vừa lên sóng, Lâm Khánh Chi, Gin Tuấn Kiệt, Võ Tấn Phát và Jun Vũ hiện diện trên ghế cố vấn khách mời.

Ngay khi xuất hiện, "công chúa chuyển giới" đã trở thành tâm điểm chú ý với phong cách tóc tai, thời trang "nổi bật" nhất ghế nóng.

lam-khanh-chi-18.jpglam-khanh-chi-09.jpglam-khanh-chi-10.jpgLâm Khánh Chi chiếm trọn spotlight khi xuất hiện tại "Người Ấy Là Ai".

Đến với chương trình, Lâm Khánh Chi diện chiếc váy sexy tông vàng, với khoảng hở táo bạo khoe vòng 1 đầy đặn. Ngoài ra, bộ đầm còn giúp "công chúa" khoe trọn đôi chân trắng ngần, thon thả.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng chiếc đầm này phù hợp để... đi thảm đỏ, đi hát, chạy sự kiện hơn là quay một chương trình truyền hình về tình yêu. Trước nay, đa số khách mời đến Người Ấy Là Ai với hình thức đơn giản, thanh lịch.

Đáng chú ý hơn cả vẫn là kiểu tóc "làm mất 2 tiếng" của Lâm Khánh Chi. Kiểu tóc này bị cho là vô cùng cồng kềnh, sến sẩm, kém thẩm mỹ, dìm nhan sắc nữ ca sĩ chuyển giới xuống.

lam-khanh-chi-01.jpglam-khanh-chi-04.jpgDiện mạo bị chê "ô dề", "thảm họa"... của Lâm Khánh Chi.

lam-khanh-chi-07.jpglam-khanh-chi-12.jpgMột kiểu tóc vô cùng khó hiểu, vừa sến sẩm, vừa không hợp với bộ đồ.

lam-khanh-chi-13.jpgTuy nhiên, có vẻ như Lâm Khánh Chi vẫn rất tự tin với hình thức này.

lam-khanh-chi-15.jpgTrong khi đó, nữ chính "Người Ấy Là Ai" Tú Trinh xuất hiện với chiếc đầm trắng thanh lịch, yếu tố gợi cảm chỉ vừa đủ. Cô cũng chọn kiểu tóc uốn xoăn đơn giản, make-up nhẹ nhàng.

lam-khanh-chi-08.jpglam-khanh-chi-03.jpgKín đáo, thanh lịch là hình ảnh Jun Vũ mang tới "Người Ấy Là Ai", được khen phù hợp.

lam-khanh-chi-17.jpgVõ Tấn Phát và Gin Tuấn Kiệt ghi điểm tuyệt đối với vest lịch lãm.

lam-khanh-chi-14.jpgTrấn Thành cũng nhận được lời khen với sự xuất hiện gọn gàng, đơn giản, lịch sự.

lam-khanh-chi-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Thảm đỏ Lâm Khánh Chi: Ảnh tự đăng khác một trời bị chụp

Xuxu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022