Gần đây, Lâm Khánh Chi thường xuyên sánh đôi bên đàn em kém tuổi. Giữa lúc này, dân tình cũng tò mò về chuyện giữa Lâm Khánh Chi và trợ lý Phạm Giang hiện ra sao. Mới đây. người đẹp 7X đã có bài đăng trên trang cá nhân, chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa cô và trợ lý kém 21 tuổi. Cụ thể, nữ ca sĩ khẳng định: “Tụi em vẫn là đôi bạn thân rất thân nha cả nhà”. 

Lâm Khánh Chi cho biết, cô và trợ lý làm việc chung được một năm. “Bạn lúc nào cũng muốn công chúa (cách Lâm Khánh Chi tự gọi về mình - PV) được hạnh phúc. Bạn kêu tui đi chơi đi, sao cứ ở nhà hoài, không mở lòng với ai hết sao mà tìm được người bạn đời. Bạn luôn luôn ủng hộ tui khi tui quyết định điều gì mà tui thích. 

Bạn rất sợ những lúc tui tủi lòng, khi tui rơi nước mắt. Tui cũng nhiều lần thấy bạn khóc vì tui. Bạn xót xa trước nghịch cảnh của tui. Bạn thương cho cuộc đời của tui sao nhiều bể dâu. Không sao đâu bạn, rồi công chúa cũng sẽ tìm được người yêu thương công chúa, đem đến hạnh phúc cho công chúa thôi. 

Cám ơn bạn đã lo lắng phụ công chúa thời gian vừa qua nhé. Tình bạn đẹp sẽ là 1 kỷ niệm đẹp khi cả hai đều có gia đình riêng hạnh phúc của riêng mình. Chúng ta từ xa nhìn về nhau nhé. Bạn cũng sẽ hạnh phúc nhé.

Tui biết đều bạn lo lắng vẩn là hạnh phúc của tui.

Tui sẽ hạnh phúc, bạn yên tâm nhe.

Xin cám ơn bạn rất nhiều. Phạm Giang”. 

Kèm theo đó, Lâm Khánh Chi đăng kèm ảnh chụp bên cạnh trợ lý trong chuyến lưu diễn gần đây ở An Giang. Ngoài ra, Lâm Khánh Chi còn hài hước nói thêm: “Em là bé Chi. Năm nay em 27 tuổi, em muốn được yêu. Em muốn lấy chồng, cả nhà ủng hộ em nhe. Em xin cám ơn”.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi gây xôn xao khi thông báo tổ chức đám cưới lần 2. Đặc biệt dạo gần đây cô thường xuyên xuất hiện bên cạnh một nhân vật nam trẻ tuổi Đạt Nguyễn, khiến dân tình đặt nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Trước tin đồn, mới đây, tại một sự kiện, Lâm Khánh Chi và tình tin đồn đã lên tiếng đính chính. Cụ thể, khi được hỏi về chuyện cưới xin, cô trả lời: "Làm sao mà cưới được, là bạn con trai nên gọi là bạn trai". 

lamkhanhchi-1101.jpeg

Lâm Khánh Chi lên tiếng về tin đồn chuẩn bị kết hôn với đàn em kém tuổi

"Trên buổi livestream, và đó cũng là mong muốn của Đạt và Chi luôn, rằng nếu có đám cưới là tổ chức 4 nơi. Thật ra là người ta đẩy thuyền cho Chi và Đạt, thì hai người nói ra mong muốn của mình, nếu hai đứa đủ duyên đủ nợ mà đám cưới thì sẽ tổ chức 4 nơi. Còn bây giờ thì chưa có, chỉ mới bắt đầu thôi, hãy đón xem cặp đôi Khánh Chi và Đạt Nguyễn nhe", Lâm Khánh Chi nhắn nhủ.

Trước đó, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo tổ chức đám cưới. Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Đám cưới tôi với anh Đ., sẽ tổ chức ở nhiều nơi lắm. Đám cưới sẽ đãi 150 bàn là tương đương 1500 người. Diễn ra ở 4 địa điểm thứ nhất là Đà Lạt, thứ hai là tại một bãi biển đẹp ở miền Trung, thứ 3 là TP.HCM và cuối cùng là ở dưới quê nữa. Quê là đương nhiên phải có, vì phải làm lễ đón dâu rồi."

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022