Mới đây, trên một diễn đàn chuyên bàn về chuyện showbiz bất ngờ chia sẻ thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chính thức chia tay. Thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Hiện tại, tin tức này đã lan truyền gây xôn xao dư luận và có mặt trên khắp các tờ báo.

Cụ thể trang này viết: "Theo thông tin mới hóng được thì 1 cặp đôi "chị em" nổi tiếng của showbiz Việt đã chính thức chia tay nhau.

Cặp đôi này từng khiến nhiều người rơi nước mắt vì chuyện tình yêu của mình. Dù đã sống với nhau nhưng cả hai vẫn chưa làm đám cưới. Nhiều người hâm mộ vẫn đang hy vọng cả hai sẽ sớm có một đám cưới trong thời gian tới, vậy mà..."

kul_news_hot-ro-tin-cat-phuong-cung-kieu-minh-tuan-chia-tay-sau-10-nam-gan-bo-1101.png

Thông tin một cặp "chị em" Vbiz đã chia tay được tiết lộ với hình ảnh thật được giấu đi.

kul_news_hot-ro-tin-cat-phuong-cung-kieu-minh-tuan-chia-tay-sau-10-nam-gan-bo1-1102.jpg

Tuy nhiên dân mạng tin ý, nhân vật được nhắc đến chính là Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

Cư dân mạng thật sự hoang mang trước thông tin này, không tin nổi cặp đôi này từng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu không phân biệt tuổi tác của mình. Họ đã bên cạnh nhau suốt gần 10 năm trời. 

Mới cách đây 1 ngày khi tấm hình đăng tải Nhã Phương trong chiếc váy cưới dành cho lễ đính hôn với Trường Giang được NTK Chung Thanh Phong tiết lộ, Cát Phượng dã vào bình luận “Mai mốt nhớ may cho Cát cái áo thật đẹp như thế này nghe không?”.

40064470_697563627287411_8274509281793933312_n-1104.jpg

Cát Phượng bình luận bày tỏ mong muốn được diện chiếc váy cưới đẹp như của Nhã Phương.

Hành động này của Cát Phượng đã khiến người hâm mộ mừng thầm bởi vì sắp tới showbiz Việt lại sắp được chứng kiến một đám cưới “tình chị em” hot nhất Vbiz. Tuy nhiên thông tin mới này thực sự khiến fans cặp đôi hoang mang. Hiện khán giả rất nóng lòng đợi người trong cuộc lên tiếng xác minh sự việc này.

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, Cát Phượng sinh năm 1970, hơn kém nhau 18 tuổi nhưng họ vẫn đến với nhau. Được biết, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn quen nhau trong buổi lễ tốt nghiệp của trường Sân khấu Điện ảnh, sau đó Cát Phượng bất ngờ ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn đi diễn cùng, và sau cơ duyên ấy cả hai đã có thời gian dài gắn bó. Đến nay, câu chuyện tình yêu đó đã kéo dài 10 năm. 

kul_news_nhin-lai-hanh-trinh-10-nam-yeu-nhau-cua-cat-phuong-cung-kieu-minh-tuan1-1106.jpg

Trong suốt quãng thời gian đó, họ đã cùng nếm trải những đắng cay ngọt bùi, họ thường xuyên dành cho nhau những lời lẽ có cánh và sải bước cùng nhau đến các sự kiện. Kiều Minh Tuấn không chỉ hết mực quan tâm chăm sóc Cát Phượng mà còn rất yêu chiều cậu trai riêng của cô.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022