Mới đây, trên trang fanpage của mình, Nhã Phương đã chia sẻ bài viết mới nhất sau lễ đính hôn. Cụ thể, nữ diễn viên đăng ảnh gia đình và kèm lời tâm sự: “Cảm ơn ba mẹ đã nuôi nấng, dạy dỗ cho các chị em khôn lớn nên người. Một mùa Vu Lan nữa lại đến, Phương chúc cả nhà một mùa Vu Lan ấm áp bên người thân nhé”. Đây là động thái đầu tiên của Nhã Phương kể từ sau lễ đính hôn với Trường Giang.

phan-ung-dau-tien-cua-nha-phuong-sau-le-dinh-hon-lai-khong-lien-018f97-2025.jpg

Ngay sau khi đăng tải nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến cô: “Chị và anh Giang đã trải qua bao nhiêu khổ ải mới nhận được hạnh phúc viên mãn, nên anh chị phải cố gắng trân trọng mối tình đó, đừng vì những việc nhỏ nhặt mà đánh mất nhau. Chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc.”- một cư dân mạng bình luận dưới bài viết của Nhã Phương.

Một số khác lại bày tỏ sự thắc mắc vì không thấy ảnh nữ diễn viên chụp chung với hôn phu và mong ngóng được chiêm ngưỡng ảnh cưới của cặp đôi: “Sao không đăng ảnh của hai người vậy? Mọi người rất mong được nhìn ảnh của cả hai.”; “Anh cả đang chụp hình không được lên sóng cùng Bi rồi. Hóng ảnh cưới của anh chị”.

thumb00_09280318502098-2100.jpg

Trước đó, tối 24/8, Nhã Phương cùng Trường Giang đã tổ chức lễ đính hôn lãng mạn tại một resort sang trọng tại Hội An (Quảng Nam). Đám cưới được bảo mật rất kĩ càng, cặp đôi không muốn bất cứ hình ảnh nào bị lọt ra ngoài vì không muốn chuyện đời tư bị chú ý và đem ra bàn tán.

Được biết sau lễ đính hôn, Nhã Phương và Trường Giang đã về quê hương Quảng Nam thắp hương cảm tạ tổ tiên theo nghi lễ truyền thống. Sau đó cặp đôi sẽ quay trở về Sài Gòn để quay lại với công việc và gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022