Ông Cao Thắng chính thức cầu hôn Đông Nhi sau 10 năm yêu nhau, đương nhiên chiếc nhẫn cưới chính là nhân chứng cho tình cảm của cặp đôi đình đám này. Cả hai đã có buổi cầu hôn ngọt ngào khi đang du lịch tại New York, Mỹ.

Ngay sau đó, Đông Nhi đã khoe chiếc nhẫn kim cương trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú, xuýt xoa bởi thiết kế đẹp mắt và có kích cỡ khá to. Được biết, giá của chiếc nhẫn rơi vào khoảng 2,5 tỷ đồng. Mặc dù giá thành của chiếc nhẫn khá đắt đỏ, thiên về sự tinh tế với một viên kim cương lớn nổi bật.

sao-viet-1.jpg

Thủy Tiên - Công Vinh là cặp vợ chồng đình đám của làng giải trí Việt, được ví như "Victoria – Beckham" của Việt Nam. Năm 2014, cặp đôi nổi tiếng chính thức về chung một nhà với một hôn lễ hoành tráng. Đặc biệt, chiếc nhẫn cưới mà Thủy Tiên đeo trên tay có giá 1 tỷ đồng.

Thiết kế khá tinh xảo với viên kim cương to ở giữa và nhiều hạt đính xung quanh. Đây cũng là chiếc nhẫn cưới gây chấn động giới mộ điệu một thời gian dài, và nhận được sự quan tâm đặc biệt vì thiết kế ấn tượng của nó mang lại.  

sao-viet-2.jpgsao-viet-3.jpg

Thu Minh là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt. Cô sở hữu giọng hát nội lực cùng thân hình nóng bỏng. Thu Minh gây ấn tượng với khán giả qua loạt bài hit như Bay, Taxi, Đường cong, Bóng mây qua thềm... Cô cũng từng là vị HLV có học trò giành giải quán quân The Voice mùa đầu tiên - Hương Tràm. Các học trò khác của Thu Minh như Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương cũng liên tục gặt hái thành công với các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Chiếc nhẫn đính hôn của ca sĩ Thu Minh được cho là có giá trị lên đến 6 tỷ đồng. Nữ ca sĩ thường xuyên mang theo bên mình như một món đồ kỷ niệm quý giá của cô và ông xã. Dù bà mẹ một con có rất nhiều nhẫn kim cương, nhưng đây vẫn là mẫu nhẫn đặc biệt được cô yêu thích nhất. 

sao-viet-4.jpg

Sau 18 năm đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy vẫn là cái tên được công chúng dành dự quan tâm và dõi theo. Ở tuổi 35, nàng hậu cũng không còn hoạt động showbiz nhiều, thay vào đó cô dành thời gian cho công việc kinh doanh, chơi chứng khoán và đầu tư bất động sản. "Phú bà" Mai Phương Thúy đã có người yêu là một doanh nhân giàu có nhưng cô giữ kín anh trước công chúng.

Thế nhưng thời gian gần đây, nàng hậu liên tục lộ những hint như "phát tín hiệu" sắp lên xe hoa. Dễ dàng nhận ra Mai Phương Thúy là người không thích đeo trang sức, tuy nhiên dạo này cô rất hay mang 1 chiếc nhẫn trơn ở ngón áp út - đây là vị trí các cô gái thường đeo nhẫn cầu hôn hoặc kết hôn để thông báo "hoa đã có chủ".

sao-viet-5.jpg

Không chỉ thế, Mai Phương Thúy liên tục úp mở sẽ có một điều vô cùng ý nghĩa, đặc biệt sẽ được chia sẻ trong tháng sinh nhật cô, là tháng 8 tới đây.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, Hoa hậu Mai Phương Thúy và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian ngắn sắp tới. Sau 1001 lần đến chung vui với đồng nghiệp, đám cưới của Mai Phương Thúy dự cũng sẽ quy tụ dàn sao cực khủng.

mai-phuong-thuy-p.jpg?width=150Sao Việt
Thân thế bạn trai của Mai Phương Thúy được dân mạng tò mò

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022