Trò chuyện với Ngôi Sao, Hà Anh tiết lộ số đo trước khi có em bé thứ hai là 84-62-97 cm. Lúc mang bầu, cô tăng 16 kg. Số đo sau sinh của người đẹp là 90-75-107 cm. Hiện sau hai tháng Luca chào đời, vòng eo Hà Anh giảm từ 75 về mức 67 cm. Siêu mẫu cho biết cô chưa ăn kiêng vì muốn sữa mẹ có nhiều dưỡng chất, cũng chưa thể tập gym do sinh mổ. Nhưng theo cô, việc cho con bú và quá trình chăm bé giúp đốt nhiều calo, dẫn đến giảm cân nhanh.

ha-anh-6299-1722368361.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=NgK4SQUbstCDJLjeuGBsJA

Hà Anh mặc bikini khoe dáng sau hai tháng sinh con trai Luca.

"Cơ thể phụ nữ thực sự thay đổi rất nhiều sau khi sinh con, chẳng hạn tăng cân, cơ bụng bị giãn ra vì nhiều tháng phải mang em bé, nên thật không dễ dàng chấp nhận sự thay đổi về hình thể của mình. Tuy nhiên, chúng ta cần tập làm quen với sự hy sinh để có được thiên thần đáng yêu này", Hà Anh nói.

Thời gian đầu, siêu mẫu 42 tuổi tránh soi gương để không quá bận tâm về cơ thể mình, tập trung sức khỏe cho việc chăm con và tận hưởng những phút giây bên bé. Cô tập chấp nhận thực tế là cơ thể dù có khả năng cải thiện qua thời gian nhưng sẽ không bao giờ trở lại được như thời son rỗi. Bà mẹ hai con cũng dần học cách trân trọng và yêu vóc dáng mới của mình.

Mục tiêu của Hà Anh sau những tháng đầu chăm con là dần thiết lập lại kỷ luật về dinh dưỡng, bởi cô từng đôi lúc cho phép mình nuông chiều bản thân khi có bầu. Cô dự định giảm ăn đồ ngọt, bớt dần tinh bột và nạp nhiều protein, rau quả để giữ dinh dưỡng mà vẫn giúp giảm cân. Sau ba tháng sinh con, chân dài 8X sẽ bắt đầu tập nhẹ nhàng cho cơ thể săn chắc hơn và tăng sức bền.

Theo Hà Anh, bí quyết chọn trang phục sau sinh là tránh mặc đồ quá rộng. "Phụ nữ sau thời gian mang bầu sẽ mất dần cảm giác cơ bụng nên ít thấy no khi ăn, dẫn đến nạp nhiều thực phẩm hơn lượng cơ thể cần. Tốt nhất nên mặc đồ ôm vừa phải hoặc suông nhẹ, giúp mình cảm nhận được cơ thể, từ đó tiết chế việc ăn uống", cô nhắn nhủ.

ha-anh-2-7918-1722368361.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lQvBALpw1jub6rUJghKCyw

Bà mẹ hai con dần học cách trân trọng và yêu vóc dáng mới của mình.

Vợ chồng Hà Anh đón con trai Luca bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở TP HCM, tối 16/5. Em bé có tên thân mật là Little Seed, nặng 3,5 kg khi lọt lòng.

Hà Anh sinh năm 1982 tại Hà Nội, từng vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, đoạt danh hiệu á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2008. Gần đây, cô tham gia nhiều show truyền hình thực tế, làm huấn luyện viên chương trình The Next Gentleman mùa đầu tiên, đưa học trò Minh Khắc lên vị trí á quân. Bà mẹ hai con cũng làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2022 và Miss Global 2023.

Mi So

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022