Mới đây nhất, Tăng Thanh Hà vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ngôi chơi đập tay với công chúa Chloe. Qua đoạn clip được đăng tải, có thể thấy Chloe rất hào hứng, theo đó, nàng "ngọc nữ" cũng biểu lộ rõ niềm hạnh phúc trên gương mặt trong những giây phút vui đùa cùng con gái.

61-1314.png

Hà Tăng chơi cùng con gái nhỏ của mình. Công chúa nhỏ của nàng ngọc nữ màn ảnh trông rất giản dị, đáng yêu.

Nếu thường xuyên theo dõi Tăng Thanh Hà, cộng đồng mạng dễ dàng nhận ra thời gian gần đây người đẹp liên tục khoe những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của Chloe. Cụ thể trước đó, chia sẻ trên story instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà vô cùng hào hứng khoe lại khoảnh khắc dắt con gái nhỏ đi học. Dĩ nhiên cũng như mọi lần, nàng "ngọc nữ" đã khéo léo che đi gương mặt của con gái bằng cách chọn góc quay từ trên xuống và cho Chloe đội mũ rộng vành.

Nhưng trong khi hai mẹ con Tăng Thanh Hà đang vui vẻ đùa giỡn trên đường bất ngờ chiếc mũ cua Chloe bị gió thổi bay. Chính sự cố ngoài ý muốn này vô tình để lộ ra 1 phần gương mặt của cô bé.

62-1314.jpg

Gặp phải sự cố bất ngờ, gương mặt của bé Chloe vô tình bị lộ.

63-1314.jpg

Qua hình ảnh hiếm hoi, có thể nhận thấy cô bé sở hữu vầng trán cao, mũi thẳng và mi khá dài.

Theo sau đó là đoạn clip Chloe xinh đẹp trong trang phục công chúa Bạch Tuyết. Qua đoạn clip được "ngọc nữ" chia sẻ, Chloe vui vẻ khiêu vũ từng động tác cực kỳ điệu đà. Theo đó, Tăng Thanh Hà không giấu được niềm hạnh phúc viết: "My everything".

64-1314.png65-1314.png

Hà Tăng khoe con gái khiêu vũ vô cùng đáng yêu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022