27857884_217592752132985_4840510013997841134_n-1033.jpg

Trước vấn đề này, Lê Âu Ngân Anh cho biết, đây là cơ hội tuyệt vời, giúp cô học hỏi, trau dồi kỹ năng giao tiếp, ứng xử, catwalk. Đồng thời, người đẹp cũng vô cùng háo hức khi sắp được đến Mỹ và sẽ kết hợp thăm người thân ở Mỹ.

Về phía nhà thiết kế người Pháp gốc Việt, trong lần tình cờ gặp gỡ Ngân Anh tại một sự kiện từ thiện ở Việt Nam, anh thú nhận, lúc đó không biết Ngân Anh là Hoa hậu Đại dương. Anh chỉ cảm thấy cô gái này có vóc dáng cân đối, đôi mắt sáng, phù hợp với một số thiết kế của mình. Ngoài ra, Ngân Anh làm còn thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp. Đây là lợi thế của cô khi trình diễn ở sự kiện quốc tế.

Lê Âu Ngân Anh trở thành tân Hoa hậu Đại Dương, khoảnh khắc hạnh phúc của cô chỉ vỏn vẹn vài phút ngắn ngủi sau màn công bố. Tiếng vỗ tay chưa dứt, bước chân xuống khỏi sân khấu cũng là lúc "bão tố" ập đến, cô phải đối mặt với vô vàn ý kiến chê bai, những lời lẽ chế nhạo, từ chỉ trích cho đến xúc phạm, phỉ báng.

ngananh3-0928-phunutoday-1033.jpg

Ngân Anh bị chê bai về nhan sắc, bị chỉ trích về phần ứng xử không thuyết phục, tin đồn mua giải… đến mức cô được cho là một Hoa hậu thị phi nhất sau khi đăng quang. Chưa dừng lại ở đó, có thời điểm Cục Nghệ thuật Biểu diễn còn đề nghị BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi danh hiệu với Lê Âu Ngân Anh. Một lần nữa, Ngân Anh lại trở thành tâm điểm chú ý, đối diện với hình phạt nặng

Không những thế, trong một cuộc trò chuyện cùng bạn bè vừa qua, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh vô tình để lộ thông tin từng đi chỉnh lại hàm răng. Cụ thể, khi một người bạn nhờ người đẹp đưa đi làm răng, Ngân Anh không ngại kể chi tiết cô mới niềng răng được hai tuần, người ngoài không thể nhìn thấy rõ./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022