Mới đây, tấm thiệp cưới của cô dâu Lâm Khánh Chi và chú rể Trần Phi Hùng vừa được chia sẻ trên mạng xã hội. Tấm thiệp được in hình cặp đôi và thiết kế đơn giản theo đúng thiết kế truyền thống. Màu sắc chủ đạo của là tông trắng vàng, không quá cầu kỳ, đủ để tiết lộ những thông tin cần thiết về ngày quan trọng nhất của Lâm Khánh Chi - sự kiện mà cô từng miêu tả sẽ là đám cưới đặc biệt và hoành tráng nhất.

Buổi tiệc sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 4 vào tháng 1 năm sau với dự kiến số lượng khách mời là tất cả gia đình, bạn bè và hơn 100 đồng nghiệp cùng đến chung vui, chúc phúc cho cặp đôi. Trước đó, cô đã từng xúc động đến mức bật khóc trong ngày dặm ngõ với bạn trai trẻ tuổi. Hơn nữa, ca sĩ chuyển giới cũng chuẩn bị rất nhiều thứ cho sự kiện quan trọng này. Minh chứng là cô đã đầu tư chụp nhiều bộ hình cưới hết sức lãng mạn cùng ông xã tương lai kém 4 tuổi.

1-1512020022897.jpg

Tấm thiệp cưới đơn giản của Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng.

Trước đó, Lâm Khánh Chi đã thông báo tin vui với người hâm mộ trên trang cá nhân khi chia sẻ loạt ảnh về ra mắt gia đình nhà bạn trai. Cả hai yêu nhau gần một năm mới đi đến quyết định hôn nhân. Có thể thấy trong tất cả những chia sẻ gần đây, nữ ca sĩ không dấu được sự hạnh phúc khi liên tục đăng tải loạt hình tình cảm bên chồng mình.

1-1512020103256.jpg

Cặp đôi sẽ chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 1 năm sau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022