Thông tin Gia Bảo chia tay vợ - diễn viên Thanh Hiền được chính anh đăng tải trên trang cá nhân. Gia Bảo viết: "Hôm nay sinh nhật con gái yêu của ba cũng là ngày kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng của ba và má". Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời động viên tới Gia Bảo. 

Trong đó, Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Không sao bạn ạ! Có nhiều thứ phải chấp nhận thôi. Nhưng con vẫn là sự kết nối không thể chia cắt! Chúc mừng sinh nhật con gái Grammy!".

gia2bbao2b-2bthanh2bhien2b7-151201295008

Gia Bảo bên vợ và con gái.

Trước đó, Gia Bảo đã nhiều lần gây xôn xao khi liên tục đăng tải những chia sẻ buồn phiền về chuyện tình cảm. Nam diễn viên thừa nhận do quá bận rộn với công việc nên ít dành thời gian chăm sóc gia đình. Thậm chí, Thanh Hiền còn từng bế con, dọn về nhà mẹ đẻ ở vì những mâu thuẫn với chồng. Nói về mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" này, Gia Bảo cho biết anh vẫn yêu vợ và mong muốn được hàn gắn. 

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào tháng 7/2014. Cả hai từng có khoảng thời gian 1 năm tìm hiểu sau khi bén duyên tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Tin đồn cặp đôi rạn nứt từng dấy lên vào cuối năm 2016 nhưng thời điểm này, Gia Bảo phủ nhận và khẳng định anh cùng Thanh Hiền rất hạnh phúc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022