Điểm mới đầu tiên của chương trình "Cặp đôi hài hước" mùa 2 chính là sự xuất hiện của nữ Việt Hương trên vị trí giám khảo cùng với Thanh Bạch và sự trở lại của cặp đôi Việt Trinh - Lý Hùng.

Tại sự kiện, Việt Hương tự nhận là "chị em sinh đôi" với Việt Trinh và cô cũng bất ngờ tiết lộ "sự thật" về đàn chị. Theo đó, nữ bày tỏ, nhờ ngồi chung với Việt Trinh mà cô cảm thấy đỡ tủi thân vì bình thường một mình lầy lội, mất quá. Nhưng hồi đó giờ cô đóng đào, vai "khùng khùng" không à, nên xấu cũng chịu. Nhưng cô đâu có ngờ, Việt Trinh đẹp vậy mà còn dám lầy hơn cả cô.

album_kulnews_giam-khao-thi-sinh-cdhh-2018-3-2254.jpg

Chương trình "Cặp đôi hài hước" mùa 2

Trong khi đó, Việt Trinh cho biết, cô chính là người đã ra sức "níu kéo" để Việt Hương nhận lời làm giám khảo trong chương trình và thừa nhận nhờ có Việt Hương, cô bắt đầu biết lầy và biết "khùng". Trước đây lúc nào cũng khép nép, tự nhiên khi có Việt Hương, cái khép nép biến mất hết, thậm chí bây giờ còn lầy hơn cả cô em.

Là một trong những diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt từ thập niên 90, cuộc sống và nhất là con đường tình duyên của nữ diễn viên Việt Trinh đã từng trải qua nhiều sóng gió. “Người đẹp Tây Đô” chia sẻ, cô bị công chúng hiểu nhầm và dồn đến đường cùng nên có thời điểm đã không còn thiết tha với cuộc sống nữa. Báo chí lúc ấy đưa tin rất nhiều, những người thân trong gia đình đều biết nhưng không muốn nhắc đến vì sợ chạm vào nỗi đau của Việt Trinh.

Mọi người còn phải giấu chuyện không cho mẹ cô biết vì lúc đó bà đang lâm bệnh. Đau buồn đến mức tưởng chừng không thể vượt qua nổi, nữ diễn viên đã viết một lá thư tuyệt mệnh...

photo-1-1483575994832-2254.jpg

Giờ đây, trải qua những biến cố thăng trầm của cuộc đời, vượt lên những dư luận cay nghiệt sau hai mối tình sóng gió với "đại gia", Việt Trinh đã tái xuất một cách lặng lẽ hơn, điềm đạm hơn bằng công việc của một đạo diễn và thường xuyên có mặt trong các chuyến từ thiện.

Bên cạnh đó, "người đẹp Tây Đô" cũng chọn cho mình một cuộc sống bình yên bên con tại ngôi nhà vườn yên tĩnh vùng ngoại ô, hàng ngày, ăn chay, tụng kinh niệm Phật.

Việt Trinh thổ lộ: “Đến tuổi này thì tôi chẳng còn muốn tìm kiếm gì cho mình nữa. Tình yêu một khi đã mở rộng, để rung động với nhiều người, nhiều thứ hơn thì không còn dành riêng cho một người nào đó nữa”./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022