Trong những ngày qua, dư luận không khỏi bàng hoàng trước thông tin ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi đầy miệng bạn gái gây tử vong. Theo đó vào ngày 5/3 sau khi đi diễn tại Hà Nam, một nhóm người trong đó có Châu Việt Cường đến nhà người thân tại Cống Vị (Ba Đình, Hà Nội) sử dụng ma túy đá tổng hợp.  

chau-viet-cuong-10.jpg Châu Việt Cường bị bắt vì có liên quan đến cái chết của một cô gái.

ca-si-chau-viet-cuong-1100.jpg Nơi xảy ra vụ việc.

Khoảng 8h cùng ngày, do tác dụng của chất kích thích giọng ca Bạc trắng tình đời bị ảo giác ma nhập. Nam ca sĩ ghì cổ, nhét tỏi vào miệng nữ sinh tên H. khiến người này tử vong. Nhận được tin trình báo, cơ quan công an đã có mặt tại nơi xảy ra vụ án để điều tra sự việc.  Tại hiện trường, tỏi vương vãi khắp nơi. Khám nghiệm tử thi nạn nhân, cơ quan công an cho biết có hơn 30 nhánh tỏi trong miệng cô gái trong đó 1 củ tỏi chèn vào thanh quản. Trước đó, Châu Việt Cường từng có đời tư bê bối khi đánh người, dính kiện tụng hiếp dâm... Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhiều bạn bè, người thân của Châu Việt Cường cũng lên tiếng chia sẻ về con người nam ca sĩ. Mới đây, Du Thiên - người em thân thiết của nam ca sĩ sinh năm 1984 bất ngờ lên tiếng.

toi1-1.jpg Hiện trường xảy ra án mạng vương vãi tỏi.

Clip vụ việc Châu Việt Cường.

Chia sẻ với báo chí, ca sĩ Du Thiên tiết lộ cả hai quen biết và chơi với nhau được hơn 10 năm. Ngay từ những ngày còn chập chững bước vào nghề, Du Thiên đã gặp Châu Việt Cường. Với anh, giọng ca Bạc trắng tình đời là người sống tình cảm, có trước có sau và được mọi người quý mến. "Cường là một người sống rất tình nghĩa, tình cảm với anh em thì giúp đỡ rất nhiều. Chúng tôi từng sống chung với nhau trong một cái phòng trọ, bắt đầu những ngày anh em khởi nghiệp có tôi, Nam Khang, Huy Cường, Hoàng Dương, Châu Việt Cường, Lê Tâm. Anh Châu Việt Cường sống với anh em tình cảm, có trước có sau và luôn giúp đỡ em út”, người này cho hay.

chau-viet-cuong-490.jpg Du Thiên khẳng định Châu Việt Cường là người sống tình cảm.

Không chỉ khẳng định đàn anh là người tình cảm, Du Thiên khẳng định trong công việc Châu Việt Cường sở hữu giọng hát nội lực và có niềm đam mê cháy bỏng với sân khấu.  “Nói về trong lĩnh vực nghề nghiệp Châu Việt Cường có giọng hát rất nội lực, giọng hát khàn cộng với đam mê cháy bỏng. Anh có khả năng ăn nói lưu loát, hài hước trên sân khấu. Anh mang đến cho khán giả cảm giác đầy ắp tiếng cười. Châu Việt Cường là một người đàn anh mà tôi học hỏi rất nhiều từ cách diễn xuất cho đến đối xử với anh em bạn bè”, Du Thiên thẳng thắn.  Trước đó, Lâm Chấn Khang gây xôn xao khi lên tiếng bênh vực Châu Việt Cường. Ca sĩ này cho biết đàn em là người ham chơi nhưng chưa bao giờ sống có lỗi với mọi người. "Đối với xã hội nó hổ báo và sống sai thế nào tôi không biết nhưng trước mặt tôi nó như một đứa trẻ con ham chơi, thích làm tôi vui cười và chưa bao giờ sống sai với tôi. Tính nó trẻ con ham chơi không biết suy nghĩ lo xa cho tương lai nhưng với anh em bạn bè xã hội phần lớn chắc cũng mến nó rất nhiều", ca sĩ họ Lâm chia sẻ.  

chau-viet-cuong-5.jpg Lâm Chấn Khang bênh vực Châu Việt Cường.

me-chau-viet-cuong002.jpg Có tiền tiêu xài hoang phí nhưng Châu Việt Cường vẫn chưa làm tròn chữ hiếu với mẹ già ở quê nhà.

Trái ngược với lời chia sẻ từ Lâm Chấn Khang, một bầu show thường xuyên làm việc với nam ca sĩ xứ Thanh lại cho rằng Châu Việt Cường ngông, có lối sống bạt mạng và khó kiểm soát. Bầu show tiết lộ: "Về chuyên môn thì không nói, vì Cường có giọng hát cũng được. Tuy nhiên tính tình của Cường thì ngông lắm.

Châu Việt Cường là một người rất ăn chơi, sống bạt mạng và khó kiểm soát. Việt Cường không phải là một người thuần tính, có thời gian cậu ấy còn bay lắc nữa. Một số người bạn chơi với Cường từng khuyên bảo cậu ấy nên chăm chú vào sự nghiệp, không sống bản năng nữa.

Có thời gian, cậu này đã 'tu' rồi, không hiểu vì sao mà lại xảy ra cơ sự như báo chí vừa thông tin".  

nam-khang-oki-01.jpg?width=150Sao
Liên quan đến Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang khẳng định: Tôi không mời nạn nhân đến chơi hay ăn ngủ

Minh Ánh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022