Chủ nhân của chiếc vương miện Miss International Queen Vietnam 2023 đã chính thức thuộc về Nguyễn Hà Dịu Thảo, thành viên của team HLV Mai Ngô. Nguyễn Tường San đạt danh hiệu Á hậu 1 và Nguyễn An Nhi trở thành Á hậu 2.

hoa-hau-diu-thao-01.jpg

Nguyễn Hà Dịu Thảo (SBD 055) sinh năm 2000, sở hữu chiều cao nổi bật và nét đẹp vừa ngọt ngào vừa cuốn hút. Trước khi đến với cuộc thi, người đẹp Hải Dương từng bươn chải qua nhiều công việc: Phục vụ quán phở, bán quần áo, công nhân... Năm 18 tuổi, tân Đại Sứ Hoàn Mỹ bắt đầu hành trình sống đúng với chính mình, từng giành chiến thắng tại cuộc thi Miss Beauty Queen 2022.

hoa-hau-diu-thao-02.jpgDịu Thảo lột xác ngoạn mục khi được trở về với chính mình.

hoa-hau-diu-thao-03.jpegDịu Thảo từng đăng quang Miss Beauty Queen 2022 - một cuộc thi nhan sắc cho người chuyển giới có quy mô nhỏ hơn.

Trong tập đầu tiên, người đẹp Gen Z được đánh giá cao bởi khả năng "bắn" tiếng Anh ấn tượng. Cô nhanh chóng chinh phục được HLV Mai Ngô, chính thức trở thành thành viên team Xanh lá. Trong tập 2, với phong thái nhẹ nhàng và những chia sẻ chân thành, Dịu Thảo thành công vượt qua vòng loại trừ.

hoa-hau-diu-thao-04.jpeghoa-hau-diu-thao-05.jpegDịu Thảo (bìa trái) từng bước vào vòng loại trừ.

Không "gây bão" mạng xã hội như một số cái tên khác, thậm chí còn khá mờ nhạt trong cuộc thi, Dịu Thảo được netizen đánh giá là "ngọc càng mài càng sáng".

Trong đêm Chung kết, người đẹp khiến khán giả trầm trồ bởi những bước catwalk chắc chắn và uyển chuyển, hoàn toàn khác với màn trình diễn khá "ô dề" ở tập 2. Ở cả 2 phần thi, Dịu Thảo biến hóa linh hoạt, vừa đầy năng lượng trong phần thi áo tắm, vừa sang trọng, điềm tĩnh khi trình diễn trang phục dạ hội.

hoa-hau-diu-thao-06.jpeghoa-hau-diu-thao-07.jpghoa-hau-diu-thao-08.jpgXuất hiện tại đêm Chung kết, người đẹp khiến netizen bùng nổ khi bất ngờ vụt sáng đầy tự tin.

Một trong những yếu tố quyết định giúp Dịu Thảo chạm đến chiến thắng chính là phần thi ứng xử Anh - Việt cực "mượt" trong đêm Chung kết.

Đặc biệt, Dịu Thảo cũng là thí sinh duy nhất trong Top 6 lẫn Top 3 lựa chọn hình thức trả lời song ngữ. Câu trả lời của người đẹp được đánh giá cao bởi lập luận sắc bén, dẫn chứng rõ ràng và thái độ bình tĩnh, tự tin.

Trước đó, tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 cũng có nhiều màn "nuốt mic" chinh phục dàn HLV, BGK.

hoa-hau-diu-thao-08.jpegNgay từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi, Dịu Thảo là một thí sinh mạnh về phỏng vấn chứ không phải nhan sắc hay catwalk.

Với sự thông minh, bản lĩnh và nhan sắc ngày càng thăng hạng, người hâm mộ không khỏi kỳ vọng Dịu Thảo sẽ mang về chiếc vương miện thứ 2 cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss International Queen 2023.

nguyen-ha-diu-thao-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Dịu Thảo là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022