HOA_HAU_MAI_PHUONG_1.JPG

Đương kim Miss World Vietnam Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Trên Fanpage chính thức, ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 thông báo dời hạn nộp hồ sơ đăng ký dự thi trên toàn quốc đến ngày 22/4. Công tác cho buổi tuyển sinh vào tháng 4 đang được chuẩn bị một cách chỉn chu.

Các cô gái cao trên 1,63 m, độ tuổi từ 18 đến 27 và tốt nghiệp THPT trở lên đủ điều kiện tham dự cuộc thi. Nghị định 144/2020/NĐ-CP hiện hành không còn yêu cầu thí sinh tham gia cuộc thi nhan sắc phải có vẻ đẹp tự nhiên. Do đó, Miss World Vietnam chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ.

"Miss World Vietnam là cuộc thi có những quy chuẩn cầu tiến, đề cao nét đẹp tự tin, bản lĩnh và tấm lòng nhân hậu. Chúng tôi sẵn sàng chuyển mình, cho phép các cô gái đã 'dao kéo' được quyền tham gia", đại diện ban tổ chức cho biết.

Gây được tiếng vang qua hai mùa, Miss World Vietnam tiếp tục khởi động với tour giao lưu tại các trường Đại học khắp 3 miền đất nước. Tại đây, các hoa, á hậu truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ về những thông điệp sống tích cực và động lực không ngừng phát triển bản thân. Các buổi giao lưu nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

CHUOI_GIAO_LUU_KHOI_DONG.JPG

Các buổi giao lưu nhận được sự quan tâm lớn của các bạn sinh viên trên toàn quốc. Ảnh: Sen Vàng.

Có thể nói, Miss World Vietnam là một trong những cuộc thi hiếm hoi liên tục chọn được top 3 nổi bật về ngoại hình lẫn trí tuệ. Gần nhất, top 3 Miss World Vietnam 2022 gây tiếng vang với thành công của Huỳnh Nguyễn Mai Phương - đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam - cô gái được xem là hình mẫu tri thức, đa tài. Mai Phương có giọng hát trong trẻo, khả năng nhảy múa và chơi nhiều loại nhạc cụ. Trình độ tiếng Anh tốt cũng giúp hoa hậu gen Z khẳng định tên tuổi trong vai trò MC song ngữ.

Là người đầu tiên trong top 3 được "xuất khẩu", Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc xuất sắc mang về vương miện Miss Intercontinental đầu tiên cho Việt Nam. Cô có trình độ tiếng Anh và thành tích học tập đáng nể.

Khác với hình mẫu trưởng thành, vẻ đẹp sắc sảo của hai người chị, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi gây chú ý với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng. Dù đăng quang chưa lâu, Phương Nhi đã phủ sóng mạnh mẽ trên phương tiện truyền thông. Cô liên tục được các nhãn hàng trong và ngoài nước săn đón.

Top 3 giống nhau ở xuất phát điểm là những cô gái nhút nhát. Đến với cuộc thi, họ mong muốn phá bỏ giới hạn và thay đổi chính mình. Thành công của họ là minh chứng cho việc Miss World Vietnam là bàn đạp vững chắc giúp các cô gái “phá kén” thành công, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Cùng với đó, cuộc thi giúp khẳng định sự uy tín, công bằng và tầm nhìn của ban giám khảo.

DAN_BAN_GIAM_KHAO.JPG

Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà... nằm trong thành phần ban giám khảo cuộc thi năm nay. Ảnh: Miss World Vietnam.

Sau hai mùa tổ chức, Miss World Vietnam có nhiều đổi mới. Năm nay, cuộc thi quy tụ dàn giám khảo bao gồm bà Phạm Kim Dung (kiêm Trưởng ban tổ chức), Hoa hậu Lương Thùy Linh (Phó trưởng ban), Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và diễn viên Vân Trang.

Miss World Vietnam 2023 tổ chức vòng sơ khảo cuối tháng 4. Đêm chung khảo sẽ diễn ra sau đó hai tháng. Huỳnh Nguyễn Mai Phương, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết cuộc thi, dự kiến diễn ra vào tháng 7.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022