Rũ bỏ hào quang phía sau, Tăng Thanh Hà lui về ở ẩn và cô là một trong những mỹ nhân may mắn có được hạnh phúc gia đình. Đến nay đã kết hôn bốn năm, người đẹp và Louis Nguyễn vẫn là cặp vợ chồng lý tưởng trong mắt người hâm mộ bởi cách giữ lửa hạnh phúc của riêng họ.

Cả hai dù ít khi xuất hiện nhưng trong những lần tham dự sự kiện hiếm hoi, có thể thấy họ hạnh phúc viên mãn, tròn đầy và lộ vẻ rạng ngời trên gương mặt.

image-original-1902.jpg

Khác với những phụ nữ thành đạt chỉ chăm chú vào công Việt, Hà Tăng vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc cho gia đình, chăm lo cho những bữa cơm của chồng. Cặp đôi hiếm khi tới nhà hàng, quán xá, mà thích tự vào bếp, nấu nướng những món ăn yêu thích.

Theo Tăng Thanh Hà, "Đối với tôi bây giờ, dù bận cách mấy vợ chồng cũng sắp xếp ăn tối cùng nhau, sau này có con, tôi cũng muốn con giữ thói quen này. Tôi bận điều hành công ty, nhà hàng nhưng vẫn có thể chuẩn bị bữa cơm với các món chồng thích".

Chẳng những vậy mà sự tinh tế và khéo léo của Hà Tăng còn "lấy lòng" được các thành viên trong gia đình chồng.

Tăng Thanh Hà là cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả bởi diễn xuất thật, gần gũi trong loạt phim đình đám như ‘Dốc tình’, ‘Hàn Mặc Tử’ và sau này là ‘Bỗng dưng muốn khóc’, ‘Đẹp từng cen-ti-mét’, Tăng Thanh Hà trở thành "ngọc nữ" mà bất kì nhà sản xuất nào cũng săn đón.

593314783157849912-nhin-tang-thanh-ha-ban-se-tin-tang-thanh-ha-12-1476861773-width500height750-1510986888758-1903.jpg

Đến tận bây giờ, sau 4 năm kết hôn, cái tên Tăng Thanh Hà cũng như cuộc sống hôn nhân của cô vẫn rất được quan tâm. Sau đám cưới, khán giả ít thấy Tăng Thanh Hà xuất hiện trong các bộ phim truyền hình bởi cô bắt đầu lùi về ở ẩn để trở thành một người vợ của gia đình, người mẹ của các con. Hiện tại, Tăng Thanh Hà đã làm mẹ của 2 nhóc tỳ đáng yêu.

Tăng Thanh Hà cho rằng, "làm mẹ" chính điều khiến mọi thứ trong cuộc sống của cô đổi thay. Theo đó, người đẹp cho biết, "Nếu có ai hỏi điều gì làm tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc nhất, đó là được làm mẹ. Đến bây giờ tôi vẫn chưa tin được tôi đã làm mẹ của hai đứa con. Nhiều lúc nhìn con cười, tôi tự cảm thấy hãnh diện vì “tui đẻ ra nó đó”! Ngộ ghê, cái thứ tình cảm gì mà sao mãnh liệt quá không biết. Sao lại có thể yêu một người nhiều đến như vậy!".

Chưa dừng lại ở đó, "ngọc nữ" còn cho biết, "Có con rồi, tôi yêu cha mẹ nhiều hơn, vì tôi biết rằng trên đời này không ai thương mình bằng cha mẹ của mình cả. Mẹ hay nói với tôi rằng, khi đã làm mẹ rồi, chẳng có điều gì trong cuộc sống làm mình sợ hãi và không có gì không làm được. Dù vất vả khó khăn thế nào, vì con mình cũng sẽ vượt qua. Con chính là vũ khí tinh thần lợi hại nhất. Bây giờ tôi đã hiểu"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022