Nhân dịp ra mắt MV phiên bản tiếng Việt, Nam Em cũng đã tổ chức một buổi minishow ấm cúng dành cho các fan của mình. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp Tiền Giang tổ chức họp fan meeting để tri ân những tình cảm mà khán giả dành cho mình suốt thời gian qua.

nam-em-phunutoday1-1252.jpg

Nam Em chia sẻ về những ồn ào đã trải qua trong thời gian qua và khẳng định giờ là lúc cô phải bỏ qua mọi thứ để tiếp tục với con đường âm nhạc đã chọn. Người đẹp cũng bày tỏ mong muốn được khán giả gọi là "nữ hoàng xanh lá" vui tươi, quên hết mọi phiền muộn.

Nam Em cho biết cô còn thua kém những bậc tiền bối đi trước nhưng điều đó không có nghĩa cô không đặt cho mình sự quyết tâm. Trong buổi gặp gỡ, Nam Em cũng lần lượt hát live các ca khúc: My heart will go on, Let it go, Million dreams và Nối vòng tay lớn…

Nhận được nhiều hoa, quà của các fan, top 8 xúc động trước tình cảm của mọi người. Trước đó, dù sức khỏe khá yếu, cô vẫn cố gắng đến với minishow đã được lên lịch trước.

nam-em-phunutoday2-1253.jpg

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới nhất, Nam Em cho biết, sau nhiều chuyện xảy ra thì cô nghĩ chỉ có âm nhạc mới là liều thuốc tốt nhất giúp mình sống vui vẻ và tốt hơn. Người đẹp quả quyết, việc mượn ca khúc để nói hộ nỗi lòng mình là cách giúp cô rũ bỏ những muộn trong quá khứ.

Trước đó, Nam Em từng bị bắt gặp khi đi hẹn hò cùng một chàng trai. Sau khi đi ăn cùng nhau, cô được chàng trai chở về bằng xe gắn máy. Theo người đăng ảnh, chàng trai lạ này là Cao Bá Hưng, quán quân của chương trình "Sing my song" mùa đầu tiên hay còn được biết đến là cháu nội 7 đời của Cao Bá Quát.

nam-em-phunutoday1-1036-1254.jpgnam-em-phunutoday3-1036-1254.jpg

Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, nhiều người đặt nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, Nam Em lớn tuổi hơn Cao Bá Hưng và cả hai chỉ hợp tác trong âm nhạc. Hiện, cả hai vẫn chưa lên tiếng phản hồi./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022