Ngày 18/6, Việt Anh và Hương Trần xác nhận ly hôn sau thời gian dài lấp lửng. Vợ cũ Việt Anh chia sẻ cả hai quyết định ly hôn vì đã hết yêu thương nhau. "Anh ấy muốn ly hôn nên chủ động đệ đơn ra tòa", cô cho biết.

"Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và cũng không bao giờ quên điều đó", phát ngôn lấp lửng của vợ cũ Việt Anh khiến dư luận đồn đoán có người thứ ba chen ngang vào hôn nhân của cô.

viet-anh-ly-hon-05.jpg

Dù chưa biết thực hư nhưng lời nhắn khó hiểu của Hương Trần đã đưa chồng cũ vào tâm điểm chỉ trích. Nam diễn viên Người phán xử bị mang tiếng là người đàn ông lăng nhăng, không biết trân trọng vợ con dù đã qua một lần dang dở.

Thậm chí, các "thánh soi" còn truy lùng danh tính kẻ thứ ba phá vỡ tổ ấm của Hương Trần - Việt Anh. "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bất ngờ là cái tên lọt vào tầm ngắm.

Một vài người cho biết bắt gặp Việt Anh và Quỳnh Nga tình tứ trong một quán bar, đi chùa thậm chí cùng nhau đến rạp xem phim. Từ những tình tiết này, cư dân mạng tổng tấn công nam diễn viên Người phán xử từ các diễn đàn đến trang cá nhân.

viet-anh-06.png

Giữa thời điểm nóng, Hương Trần bất ngờ lên tiếng bênh vực cho bố của con trai. Vợ cũ phủ nhận thông tin Việt Anh cặp kè Quỳnh Nga. Cô cũng khẳng định nguyên nhân đổ vỡ là do cả hai không còn hợp nhau chứ không có kẻ thứ ba nào khác xen vào.

Đây không phải lần đầu Hương Trần cứu nguy cho bố của con trai khỏi tai tiếng lăng nhăng. Trước đó, vợ cũ từng giúp Việt Anh xóa tan tin đồn có mối quan hệ ngoài luồng với Quế Vân.

Cụ thể, tháng 7/2018, thông tin Quế Vân có mối quan hệ ngoài luồng với Việt Anh lan truyền xôn xao. Ồn ào bắt đầu từ khoảnh khắc cả hai trò chuyện gần gũi vào một buổi tối được nữ ca sĩ chia sẻ công khai.

Nhanh chóng xóa bức ảnh khỏi trang cá nhân để tránh ồn ào, tuy nhiên giọng ca Và em đã biết lại liên tiếp viết những dòng tâm trạng bày tỏ việc mình đang gặp chuyện buồn về tình cảm.

viet-anh-02.jpg

Giữa thời điểm nóng, đoạn clip Việt Anh ngồi cafe cùng một người phụ nữ có vóc dáng y hệt Quế Vân lan truyền mạnh. Trong clip, nam diễn viên Người phán xử ân cần an ủi và lau nước mắt cho cô gái đang khóc.

Khi câu chuyện chưa rõ ràng, Hương Trần - bà xã Việt Anh đã bức xúc "dằn mặt" một người phụ nữ đang cố tình phá hoại cuộc hôn nhân của vợ chồng cô. "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra", Hương Trần nói rõ.

viet-anh-03.jpg

Từ những điểm trùng hợp đó, nhiều người cho rằng Hương Trần đang ám chỉ Quế Vân. Trái ngược với ẩn ý trên mạng xã hội, vợ cũ Việt Anh lại khá bình tâm khi đối diện trực tiếp với scandal của chồng. Cô vui vẻ lên sóng trực tiếp tra xét chuyện "mèo mỡ" của chồng với Quế Vân. Hương Trần cười thích thú khi nam diễn viên thề thốt: "Anh không có gì khuất tất".

Clip: Hương Trần thoải mái lên sóng trực tiếp tra xét chuyện "mèo mỡ" của Việt Anh với Quế Vân

Việt Anh cho biết, thực tế anh và Quế Vân đang tham gia chung một dự án. Qua đó, anh cũng gửi lời xin lỗi vợ bởi đã khiến cô hiểu lầm về mối quan hệ giữa mình và nữ ca sĩ Hà thành.

viet-anh-05.jpg

Hình ảnh Hương Trần và Quế Vân thân thiết ngồi cạnh nhau trong bữa tiệc sau đó đã là câu trả lời rõ ràng nhất cho mối quan hệ của hai người phụ nữ. 

viet-anh-04.jpgviet-anh-01.jpgQuế Vân và Hương Trần thân thiết bên nhau.

viet-anh-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Giữa ồn ào Việt Anh ly hôn vợ trẻ, Quế Vân phát biểu: Tôi sẽ tiếc lắm nếu mất đi người chồng tốt như vậy

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022