Tăng Thanh Hà nhiều lần chia sẻ trên mạng xã hội những câu chuyện dở khóc dở cười trong cuộc sống "mẹ bỉm" của mình. Nhưng phải tới hôm nay, người hâm mộ mới được mục sở thị thay cho những hình ảnh minh họa trước đây.

Đó là hai đoạn clip ngắn mà "ngọc nữ màn ảnh Việt" vừa đăng tải lên instagram. Ống kính chĩa về phía cửa phòng vệ sinh, nơi tay nắm cửa bị vặn liên tục, giọng của trẻ con í ới bên ngoài cùng tiếng đập cửa rất... sốt ruột.

Hai em bé một trai một gái liên tục gọi mẹ đang ở trong toilet. Lũ trẻ nói tiếng Anh, những câu đại loại như: "Mẹ sắp xong chưa?", "Mẹ làm gì thế?". Ông anh trai còn dạy em gọi mẹ bằng tiếng Việt: "Cô Hà ơi, cô Hà ơi"... Cứ thế, lũ trẻ không ngừng để yên cho mẹ được... thư giãn.

Tăng Thanh Hà đi toilet cũng không yên.

Tăng Thanh Hà đi toilet cũng không yên.

Cảnh đi vệ sinh cũng không yên này không ít "mẹ bỉm" gặp phải. Nhưng được tận mắt chứng kiến nó xảy ra trong nhà Tăng Thanh Hà thì người hâm mộ không thể không ngỡ ngàng, vừa thích thú vừa đồng cảm. Bà mẹ nào phải tự tay chăm con đều có lúc bị rơi vào tình cảm dở khóc dở cười như thế, cho dù có là ngôi sao nổi tiếng.

tang-thanh-ha7-15609562868761601946260.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022