Ngày 19/6, trên mạng xã hội xôn xao thông tin cho rằng cuộc hôn nhân "2 thập kỷ" của nữ diễn viên Hồng Đào và Quang Minh có dấu hiệu rạn nứt. Thực tế, tin đồn này đã xuất hiện từ nhiều tháng trước nhưng đến hôm nay mới rộ lên.

hd-0838.jpg

Quang Minh vướng nghi án chia tay sau hơn 20 năm chung sống

Đã từ lâu, khán giả không còn thấy họ đồng hành trên màn ảnh và cuộc sống đời thường. Một khán giả từng đăng bài viết đặt câu hỏi: "Có phải cô Hồng Đào và chú Quang Minh chia tay rồi không? Sao 2 năm rồi không thấy hai cô chú đăng ảnh chụp cùng nhau". Bài viết thu hút vài trăm khán giả cũng bày tỏ thắc mắc tương tự.

Liên hệ với đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh - đại diện truyền thông của Hồng Đào trong dự án "Phượng Khấu". Anh cho biết: "Tôi cũng như bạn, cũng chỉ nghe phong thanh chuyện đó nhưng không dám hỏi chị Đào, anh Minh. Chị Đào làm việc với tôi từ "Ngôi nhà bươm bướm" sang "Phượng Khấu" cũng chưa từng chia sẻ gì với tôi. Vì không nắm thông tin nên tôi không trả lời được. Chị Đào cũng không bao giờ muốn chia sẻ chuyện đời tư.

Đạo diễn Huỳnh Anh Tuấn cho biết thêm, chuyện này có thể nhiều người trong nghề sẽ biết nhưng mọi người đều tế nhị, tôn trọng chị Đào và anh Minh nên không ai dám hỏi.

Trước câu hỏi: “Vì sao không mời Quang Minh đóng Phượng Khấu dù rất thân với anh. Phải chăng có Hồng Đào thì không có Quang Minh?”, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chỉ trả lời ngắn gọn: “Do không có vai hợp với anh ấy”.

Được biết, trước đây Hồng Đào và Quang Minh dùng chung một fanpage là "Quang Minh Hong Dao". Tuy nhiên, một năm qua chỉ có Quang Minh đăng tải hình ảnh. Nam diễn viên thường xuyên cập nhật ảnh đi diễn, sinh hoạt đời thường nhưng không có sự xuất hiện của Hồng Đào.

Trong khi đó, vào tháng 7/2018, Hồng Đào cũng lập trang cá nhân mới. Chính vì thế, theo nhiều người đây có vẻ như là dấu hiệu cả hai đã tách nhau ra không còn hoạt động chung tài khoản facebook. Điều này khiến mọi người nghi vấn hôn nhân của Quang Minh và Hồng Đào rạn nứt.

hong-dao-va-quang-minh-vuong-tin-ran-nut-khi-khong-con-dang-hinh-doi-074ef8-0839.png

Cặp đôi đã tách nhau ra hoạt động riêng trên trang cá nhân

Không chỉ vậy, thời gian gần đây Hồng Đào chủ yếu sống và chạy show tại Mỹ còn Quang Minh vẫn ở tại Việt Nam. Một số hình ảnh hậu trường của Hồng Đào cũng không còn đeo nhẫn cưới, làm tin đồn rạn nứt càng dấy lên. 

q-0840.jpg

Hồng Đào không còn đeo nhẫn cưới

Hồng Đào và Quang Minh là cặp đôi nghệ sĩ Việt hiếm hoi chung sống bên nhau hơn 20 năm. Từ gương mặt tiêu biểu thuộc thế hệ vàng của nền sân khấu miền Nam, Hồng Đào sang Mỹ định cư năm 1994, sau đó mới gặp và kết hôn cùng Quang Minh. Vợ chồng Hồng Đào có hai con chung là Phương Vân và bé Sophia. 

hong-dao-va-quang-minh-vuong-tin-ran-nut-khi-khong-con-dang-hinh-doi-548ee4-0841.jpghong-dao-va-quang-minh-vuong-tin-ran-nut-khi-khong-con-dang-hinh-doi-be2cbe-0841.jpghong-dao-va-quang-minh-vuong-tin-ran-nut-khi-khong-con-dang-hinh-doi-ed7b12-0841.jpg

Những hình ảnh vợ chồng trong cuộc sống thường nhật như thế này đã không xuất hiện suốt thời gian dài

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022