• Lễ cưới diễn viên Kim Oanh: Nhã Phương - Lê Giang và dàn sao đổ bộ, cô dâu diện váy cưới 600 triệu

Mới đây, kênh Youtube của Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng Lê Giang đang ở Mỹ.

photo-3-1711720552351476351608.jpg

Lê Giang xếp đồ đòi bỏ về nước

Cả hai được xếp ở chung phòng khách sạn với nhau. Lê Dương Bảo Lâm vừa bước vào phòng thì Lê Giang đùng đùng dọn quần áo đòi bỏ về. Thấy thế, anh liền hỏi han: "Làm sao mới qua đã đòi bỏ về? Chắc ai nói xấu gì đúng không?".

Lê Giang bức xúc nói: "Không hợp với nhau đâu! Tôi đang dọn đồ đi về đây. Tôi áp lực lắm, áp lực về công việc, không làm gì được. Thôi, bạn ở lại đi.

Nhiều người nói ra nói vô. Nói chung, cuộc sống mà, không được như ý muốn của mình đâu. Sáng mai tôi ra sân bay tôi về luôn".

Lê Dương Bảo Lâm liền xin lỗi Lê Giang: "Thôi mà, mấy hôm nay tôi có trêu bạn, đâm thọt bạn, xin lỗi bạn".

photo-2-1711720550753690033619.jpg

Lê Giang cương quyết: "Muộn rồi, mai tôi ra sân bay. Vé máy bay tôi có rồi nên mới dám về. Ở đây áp lực lắm, cái gì bạn cũng đổ thừa cho tôi. Tôi không ăn cắp, bạn xúi tôi ăn cắp. Bao nhiêu tiền tôi đổ vào để buôn đồ kinh doanh, giờ bị bạn bè chơi xấu, phải bay về thôi.

Áp lực của tôi là không thể sống ở đây nữa. Bạn cảm thấy sống được thì cứ sống đi. Bạn đừng chơi với tôi nữa, giờ phút này tôi không còn gì để nói nữa. Bạn cứ nói tôi xấu hoài. Bạn nhìn lại bạn đi".

Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục trấn an Lê Giang: "Bạn không nhớ lí do vì sao mình qua đây sao? Mình qua đây vì cuộc sống, gia đình mà bạn nỡ lòng nào bỏ mình tôi ở lại rồi đi về. Tôi đâu có làm gì bạn. Từ Mỹ về Việt Nam chứ có phải từ quận 1 ra Bình Chánh đâu mà cứ đòi về hoài".

photo-1-17117205459962004867918.jpg

Tiếp đó, Lê Dương Bảo Lâm gạ Lê Giang ở lại Mỹ để bán hàng online, bán quần áo và thực phẩm chức năng, tận dụng kệ quần áo trong phòng khách sạn để làm gian hàng online luôn.

Lê Dương Bảo Lâm còn hứa sẽ phụ Lê Giang bán hàng. Lê Giang nghe đến đây mới nguôi ngoai và nói: "Tôi nghe câu này cũng mát ruột, tôi có thể đổi vé máy bay để ở lại đây bán hàng online".

Được biết, Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm đang có chuyến đi công tác tại Mỹ. Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, cả hai quay nhiều clip đóng "tiểu phẩm" hài hước, rồi chia sẻ lên mạng xã hội và được cư dân mạng đón nhận, thích thú.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022