tin-sao-viet-cuong-do-la.jpgNhân "Ngày của Mẹ" - 12/5, Cường Đô La đăng ảnh hôn má tình cảm đấng sinh thành và chúc mừng: "Happy Mother's Day, mẹ yêu của con...", mở đầu tin sao Việt. Trước đó, dư luận biết đến bà Nguyễn Thị Như Loan - mẹ đẻ Cường Đô La - là một doanh nhân nổi tiếng tài giỏi trên thương trường, nắm trong tay khối tài sản khổng lồ. tin-sao-viet-angela-phuong-trinh.jpgAngela Phương Trinh nhận định: "Sự bình dị đến từ tâm hồn, ngoài đời thường không phải là sàn diễn. Trên sân khấu có thể nghệ sĩ diễn hàng trăm hàng ngàn nhân vật với bao tính cách, nhưng đời thật bên ngoài chúng ta chỉ có một tâm hồn mà thôi, hãy luôn là chính mình!". tin-sao-viet-khanh-thi.jpgĐăng ảnh sánh đôi bên ông xã Phan Hiển, Khánh Thi bảo: "Đeo khẩu trang vào là auto ngầu luôn". tin-sao-viet-ky-duyen.jpgHoa hậu Kỳ Duyên cho rằng: "Khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời là khi bạn có thể mua được món đồ mà mình yêu thích, nhưng điều đáng buồn là bạn phải trả tiền cho nó... ", góp mặt trong tin sao Việt. tin-sao-viet-ky-han-01.jpgtin-sao-viet-ky-han.jpgĐăng ảnh cùng ông xã Mạc Hồng Quân và con trai thư giãn ngày cuối tuần, Kỳ Hân hào hứng bày tỏ: "Cả nhà thương nhau". tin-sao-viet-minh-trieu.jpgMinh Triệu tự nhủ: "Cách sống mà mình muốn mới chính là cách sống tốt nhất". tin-sao-viet-ngo-tra-my.jpgÁ hậu Ngô Trà My chúc mừng "Ngày của Mẹ". tin-sao-viet-ngoc-trinh.jpgNgọc Trinh nhắn nhủ: "Anh hả... muốn bình yên lên chùa cầu phúc, muốn hạnh phúc đứng đó chờ em nha".

tin-sao-viet-ngoc-trinh-01.jpgNgười mẫu nội y cũng than: "Họ gầy vào mùa hạ, béo vào mùa đông. Còn em như con lợn hồng, mùa mẹ nào cũng béo".

tin-sao-viet-pham-huong.jpgPhạm Hương tinh nghịch với biểu cảm không thể xì tin hơn. tin-sao-viet-phuong-vy.jpgĐăng ảnh bên mẹ, Phương Vy Idol bật mí: "Bữa nay đi trẩy hội mẹ con với chị Mai. Mới lên khai màn mà hai má con cho lệ tràn sân khấu rồi. Hai người đàn bà dư lệ nhất Sài Gòn...".

tin-sao-viet-hari-won-Copy1.jpgHari Won khoe các sắc thái biểu cảm bên ông xã Trấn Thành. tin-sao-viet-xuan-lan.jpgXuân Lan cho biết: "Happy Mother’s Day! Mẹ tự tặng quà cho mẹ. Mẹ cám ơn mẹ nha", khép lại tin sao Việt.

cuong-do-la-490.jpg?width=150Sao Việt
Lấy Cường Đô La, Đàm Thu Trang một tay biến gu thời trang của chồng từ người đàn ông tứ tuần thành chàng trai trẻ bảnh bao

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022