Quỳnh Thư (sinh năm 1989) được biết đến là người mẫu, diễn viên hoạt động ở TP.HCM. Cô từng tham gia một số phim truyền hình như: Sắc đẹp và danh vọng; Vũ khí sắc đẹp; Cô nàng bất đắc dĩ; Ghen; Sóng xô lẽ phải...

Ngoài vai trò diễn viên, Quỳnh Thư ghi điểm với người đối diện bởi nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. Cô từng là "gà cưng" một thời của Vũ Khắc Tiệp và có mối quan hệ thân thiết với người mẫu Ngọc Trinh. Cả hai người đẹp từng xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện thời trang cũng như cuộc sống đời thường.

quynh-thu-1.jpg

Sau ồn ào liên quan đến chồng cũ Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư “biến mất” một thời gian sau đó bất ngờ chia sẻ được cầu hôn vào đúng ngày Lễ tình nhân 14/2 ở Paris.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Anh đã xuất hiện, được ví như 1 thiên thần hộ mệnh cho em những mong muốn thành hiện thực. Em đang thật sự rất hạnh phúc, mãn nguyện vì tận hưởng khoảnh khắc này giữa đất trời Paris - nơi mà em yêu thích nhất, được gọi là đẹp nhất thế giới. Nơi mà có anh và có cả tình yêu tuyệt vời của anh", cô chia sẻ.

quynh-thu-2.jpg

Cô và vị hôn phu đã có 1 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung nhà. Sau khi mang thai, Quỳnh Thư theo bạn trai sang Đức và khẳng định đã sẵn sàng tâm thế bước vào cuộc hôn nhân này.

Tuy nhiên, việc Quỳnh Thư giữ kín dung mạo vị hôn phu trước công chúng cũng làm dấy lên nhiều tin đồn rằng cô sinh con một mình và sang Đức là để tìm bố cho con.

Trước thông tin này, Quỳnh Thư bức xúc cho rằng đó là bịa đặt, làm ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của cô trong quá trình mang thai. Cô cũng khẳng định, chồng sắp cưới của cô là Việt kiều Đức, hiện quản lý và điều hành nhà hàng, khách sạn tại đây. Anh có ngoại hình điển trai và hết lòng cưng chiều cô.

quynh-thu-3.jpgquynh-thu-4.jpg

Để minh chứng điều này, Quỳnh Thư liên tục khoe hình ảnh tận hưởng cuộc sống sang chảnh ở Đức. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ bạn trai đã không còn thích thú với việc mua sắm như thường lệ, thay vào đó chỉ chú tâm vào những vật dụng dành cho em bé. Cô khoe chiếc nôi đến từ thương hiệu Dior hay mỗi khi thèm ăn yến, bạn trai liền nhanh chóng mua rất nhiều yến cho cô.

Chia sẻ về tình yêu hiện tại, Quỳnh Thư nói: "Tôi muốn nói thẳng ra là tôi đang rất hạnh phúc, rất mãn nguyện. Và mục đích tôi tới châu Âu là để bước vào cuộc hôn nhân một cách rực rỡ. Bản chất là rất thích tự do, nên khi dừng chân thì nhất định phải thật sự xứng đáng".

quynh-thu-5.jpgquynh-thu-6.jpg

Nữ diễn viên tiết lộ sẽ chào đón con đầu lòng vào cuối năm 2024: "Ở Berlin, một thành phố xinh đẹp, khí hậu trong lành, con người đẹp đẽ, văn minh làm ta luôn thoải mái, vui vẻ, phải nói là một nơi rất đáng để sống này đúng là quá tuyệt vời để dưỡng thai".

Dù ở Việt Nam nhưng Quỳnh Thư vẫn thường xuyên cập nhật thu nhập khủng ở Việt Nam. Đầu tháng 3/2024, nữ diễn viên 8x vui mừng thông báo doanh thu cửa hàng quần áo ở Việt Nam đạt hơn 80 triệu đồng. "Ai nói gì nói, ai làm gì làm. Tiền cứ vào túi em là được. Ở xa dưỡng thai mà shop doanh thu cứ đều đều vậy thì yên lòng quá rồi", Quỳnh Thư cho hay.

quynh-thu-7.jpg

Kèm theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 đăng tải hình ảnh "flex" 7 đơn hàng trong ngày 21/3 với giá trị hơn 83 triệu đồng. Sau khi thông báo mang thai con đầu lòng, người đẹp sinh năm 1989 thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống đời thường trên mạng xã hội.

Mới đây, Quỳnh Thư lại bị réo tên vì nghi có liên quan đến chuyện hôn nhân tan vỡ của Diệp Lâm Anh. Diệp Lâm Anh cũng không ngại nhắc hẳn tên Quỳnh Thư, chụp tin nhắn đoạn chat gọi nhau là vợ chồng của chồng cũ với nữ người mẫu.

Tuy nhiên, những thông tin này đến nay vẫn chưa được xác thực.

diep-lam-anh-p.jpg?width=150Sao Việt
Diệp Lâm Anh thù Quỳnh Thư sau ly hôn chồng thiếu gia?

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022