tuan-ngoc-1.jpg Sau gần 4 tháng khởi động, Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam) 2024 chính thức tìm ra người chiến thắng là Phạm Tuấn Ngọc. Á vương 1 gọi tên Võ Minh Toại và á vương 2 là Đinh Ta Bi.

tuan-ngoc-2.jpg Tân nam vương sinh năm 1999, đến từ Hải Phòng và hiện là người mẫu tự do. Anh cao 1,83m, nặng 71kg cùng hình thể săn chắc và gương mặt điển trai.

tuan-ngoc-3.jpg Trong phần thi ứng xử, Tuấn Ngọc nhận câu hỏi: "Bạn có tin rằng sự quá tải dân số là vấn đề toàn cầu không?". Tuấn Ngọc trả lời: "Việt Nam là nước có chỉ số gia tăng dân số nhanh nhất. 15 năm tới, 1 công dân phải gánh chịu kinh tế cho 5 người già. Đây không chỉ là vấn đề của Chính phủ mà còn là trách nhiệm của mỗi người trẻ. Nếu mỗi người trẻ trở nên độc lập, Việt Nam sẽ trở thành một quốc gia phát triển, độc lập".

tuan-ngoc-4.jpg Qua các phần thi phụ, Tuấn Ngọc luôn có sự thể hiện tốt, nổi bật và giữ phong độ ổn định. Chàng trai 25 tuổi sở hữu thành tích đáng ngưỡng mộ là hạng 2 phần thi Head to Head Challenge, top 5 Nam vương Thời trang và top 5 Nam vương Tài năng.

tuan-ngoc-5.jpg Tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Kinh tế Quốc dân, Tuấn Ngọc sở hữu khả năng ngoại ngữ lưu loát và kỹ năng giao tiếp tự tin.

tuan-ngoc-6.jpg Chiến thắng Mr World Vietnam 2024 của Tuấn Ngọc nhận được sự đồng tình và ủng hộ từ ban giám khảo và đông đảo người hâm mộ. Anh từng chiến thắng Nam vương Đại học Kinh tế Quốc dân 2019 và đoạt giải ''Thí sinh được yêu thích nhất'' tại The Face Vietnam 2023.

tuan-ngoc-7.jpg Chia sẻ với VietNamNet, Tuấn Ngọc cho biết: "Học vấn không chỉ là học tập trong môi trường uy tín mà còn là tự trau dồi, phát triển hiểu biết, kỹ năng giao tiếp và thái độ. Đó là nội lực - những điều không thể đo lường bằng con số hay thành tích".

tuan-ngoc-8.jpg Nam vương quê Hải Phòng đã làm người mẫu tự do 5 năm. Anh thích sự linh hoạt của công việc, có thể tự do sắp xếp thời gian, thỏa sức với đam mê sáng tạo và nghệ thuật.

tuan-ngoc-9.jpg Mr World Vietnam 2024 sải bước đầy tự tin trên các sàn diễn thời trang lớn.

tuan-ngoc-10.jpg Thời sinh viên, Tuấn Ngọc từng đạt nhiều thành tích ấn tượng như: Quán quân Gương mặt sinh viên Việt Nam 2019, Sinh viên tiêu biểu ĐH Kinh tế Quốc dân được Hiệu trưởng nhà trường vinh danh năm 2019. Anh năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa, là Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Ngoại ngữ Kinh tế nhiệm kỳ 2019 - 2020, nhận khen thưởng Đoàn viên xuất sắc trường ĐH Kinh tế Quốc dân năm học 2018-2019.

tuan-ngoc-11.jpg Ngoài đam mê về thời trang, anh còn có nhiều sở thích và tài lẻ như chơi đàn tranh, guitar, sáo, trống và các môn võ thuật, múa đao, kiếm, côn. Ít người biết, cha của Tuấn Ngọc là võ sư nên anh học được từ đấng sinh thành các môn thể thao, đặc biệt là tính kiên nhẫn và kỷ luật. Mẹ giúp anh bồi đắp lòng trắc ẩn, biết quan tâm đến nhiều người hơn.

tuan-ngoc-12.jpg 9X từng trải qua giai đoạn khó khăn về tinh thần khi bị chỉ trích và so sánh trong giai đoạn đầu của The Face Vietnam. Anh nhận ra cần phải kiên định vào nội lực của mình. Qua việc học hỏi và chuẩn bị kỹ lưỡng, anh đã tự tìm lại chính mình và bứt phá. Đây là bài học anh không bao giờ quên.

tuan-ngoc-13.jpg Với Tuấn Ngọc, phẩm chất quan trọng hàng đầu của một Mr World Vietnam là lòng nhân ái. “Tôi luôn tâm niệm sắc đẹp phải đi đôi với mục đích. Dù bạn tài năng, đẹp cỡ nào mà không mang lại giá trị, ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng, cũng không thể là đại diện cho một đất nước,” anh nói.

tuan-ngoc-14.jpg Tại cuộc thi, anh chia sẻ về chuyến thiện nguyện đến Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ xã hội huyện An Lão, Hải Phòng. Tuấn Ngọc cùng bạn bè trò chuyện, động viên và trao quà cho các cụ già.

tuan-ngoc-15.jpg Tân nam vương không chỉ chinh phục người hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn thu hút bởi gu thời trang đa dạng và ấn tượng. Anh luôn biết cách biến hóa linh hoạt trong phong cách, từ lịch lãm đến năng động, cá tính, phù hợp với từng hoàn cảnh xuất hiện.

tuan-ngoc-16.jpg Nam người mẫu gặp khó khăn trong việc cân bằng cảm xúc và lý trí nên luôn thận trọng trước mỗi quyết định. Trong 5 năm tới, anh muốn thử sức với diễn xuất và trở thành diễn viên phim hành động.

tuan-ngoc-17.jpg Tuấn Ngọc tin rằng sự tham gia của thí sinh chuyển giới và người đồng tính trong các cuộc thi sắc đẹp là minh chứng cho sự đa dạng và tiến bộ của xã hội hiện đại. "Mỗi cá nhân đều xứng đáng được tỏa sáng và thể hiện tài năng của mình một cách công bằng, bất kể xu hướng tính dục hay bản dạng giới. Các cuộc thi sắc đẹp ngày nay không chỉ tôn vinh nhan sắc mà còn là nơi để tôn vinh những giá trị bên trong, khả năng lãnh đạo và sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng", anh chia sẻ.

tuan-ngoc-18.jpg Sau đăng quang, anh sẽ bước vào giai đoạn tập luyện nghiêm khắc để chuẩn bị cho cuộc thi Mr World (Nam vương Thế giới) 2024 diễn ra tại Việt Nam vào tháng 9 tới.

page.jpg?width=150Đẹp+
Người đàn ông quyến rũ nhất Nam Phi đăng quang Nam vương Siêu quốc gia 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022