Mới đây, một loạt những thông tin thất thiệt về Hoa hậu Phương Khánh tiếp tục được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, người từng dìu dắt, nâng đã Phương Khánh rất nhiều trong cuộc thi đã tố cô vô ơn. Song Song đó, hàng loạt tin nhắn được cho là của anh trai Phương Khánh cũng được tiết lộ. Nội dung tin nhắn xoay quanh việc người đẹp này đã thẩm mỹ vòng 1, răng, có mối quan hệ tình cảm khá đặc biệt với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Cô được tiết lộ trước câu hỏi trong cuộc thi "Ngôi sao danh vọng" để có giải thưởng hợp thức hoá việc lên đường chinh chiến Miss Earth 2018. Ngoài ra, một giám khảo trong đêm chung kết là NTK Linh San đã phải bỏ ra số tiền 20 ngàn USD để có được vị trí danh dự này, dọn sẵn con đường để Phương Khánh đăng quang Hoa hậu.

Trước những thông tin trái chiều, Phương Khánh đã chính thức lên tiếng. Người đẹp bật khóc khẳng định không hề mua giải. Cô cũng trần tình về việc bị tố "ăn cháo đá bạt" để ảnh hưởng tới danh dự của mình. Phương Khánh cho biết khi đi thi, cô mang trên mình cái tên Việt Nam. Do đó những lời đồn không hay đang đạp đổ cả hành trình cố gắng và nỗ lực của mình. Trong quá trình chia sẻ, Phương Khánh nhiều lần không giữ được sự xúc động.

Phương Khánh bật khóc nói về tin đồn mua giải, "ăn cháo đá bát".

nguyen-phuong-khanh-2-15445380853681996114482.jpg

Kể từ sau khi đăng quang, Phương Khánh dính phải rất nhiều tin đồn từ việc mua giải, thẩm mỹ, có tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022