Chiều 1/11 vừa qua, Diệp Lâm Anh hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã thiếu gia Đức Phạm. Trong hơn 1 tháng ở cữ, mỹ nhân họ Diệp thường xuyên cập nhật tình hình của mình với mọi người.

Mới đây, Diệp Lâm Anh chia sẻ clip trong phòng tập gym cùng lời bật mí: "63 kg khởi động một tý lấy quyết tâm chục ngày nữa mặc đầm hở eo được không?".

diep-lam-anh-01-Copy1.jpg

Clip luyện tập của Diệp Lâm Anh

Trong phòng tập, bà mẹ một con mặc đồ thể thao bó sát phô diễn hình thể, nhảy uốn éo trên nền nhạc sôi động. Dù mới vượt cạn được 1,5 tháng nhưng sắc vóc của mỹ nhân họ Diệp được nhiều người khen ngợi: "Mới sinh xong đã khỏe và nhảy được như thế là quá giỏi rồi"; "Chăm tập như thế bảo sao vóc dáng không đẹp chứ"; "Trời ơi, sao mình có 58 kg mà thân hình lại không được đẹp như Diệp Lâm Anh nhỉ".

Tuy khen là thế, song nhiều người cũng lo lắng nhắc nhở họ Diệp: "Vẫn trong những tháng đầu ở cữ, đừng quá sức luyện tập khi sức khỏe chưa ổn định". Đáp lại, Lâm Anh chia sẻ: "Cảm ơn mọi người nhé, mình nhiều cơ bắp nên nặng kí vậy đó".

diep-lam-anh-01---Copy-1.jpg Diệp Lâm Anh khi mới sinh con

Trước khi trở lại vóc dáng thon gọn hiện tại, Diệp Lâm Anh cũng từng than vãn vì vòng 2 bèo nhèo "sinh xong mà như bụng bầu 6 tháng". Chia sẻ ảnh trước và sau sinh 14 ngày, chân dài họ Diệp quyết tâm lên phương án lấy lại số đo hình thể.

"Hành trình tìm lại vòng eo. Bây giờ mình mới hiểu được cảm giác hóp bụng hết cỡ cũng không giảm được một centimet nào cả. Sinh xong mà bụng vẫn như bầu 6 tháng, lôi cái đai nịt bụng cũ ra dùng thì thiếu cả gang tay mới cài được.

Thực sự mình chơi thể thao nên trước giờ dù có béo mấy bụng vẫn có cơ rất chắc chắn nên khó có thể quen với việc bụng bèo nhèo. Việc chăm sóc sau sinh lấy lại vóc dáng là điều mà mình quan tâm nhất. Hiện tại mình sinh em bé được 14 ngày", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

tin-sao-viet-diep-lam-anh-01.jpgtin-sao-viet-diep-lam-anh-02.jpg Vóc dáng béo nhèo như bầu 6 tháng sau sinh của Diệp Lâm Anh

Vậy mà chỉ sau sinh con hơn 20 ngày, Diệp Lâm Anh khoe đã giảm 8kg, vóc dáng chẳng khác thời son rỗi. "Tính đến hôm nay ngày 24/11 tổng cộng mình đã giảm được hơn 8 kg. Hiện tại, mình gần như lấy lại được vóc dáng như xưa rồi. Điều quan trọng là mình vẫn ăn uống đầy đủ để có sữa cho bé bú chứ không hề giảm ăn đâu nhé".

tin-sao-viet-diep-lam-anh.jpg Vóc dáng thon gọn của Diệp Lâm Anh sau sinh 20 ngày

diep-lam-anh-490.jpg?width=150Sao Việt
Vừa sinh con gái đầu lòng, Diệp Lâm Anh hốt hoảng khi ông xã thiếu gia cao hứng đề nghị: Bầu tiếp đi
tin-sao-viet-diep-lam-anh.jpg?width=150Sao Việt
Sinh con hơn 20 ngày, Diệp Lâm Anh khoe giảm 8kg trở lại vóc dáng chẳng khác nào thời son rỗi

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022