Clip Trấn Thành kể khổ vì bị vợ quản lý tài chính.

Trấn Thành và bà xã Hari Won đang có cuộc sống hạnh phúc sau 2 năm kết hôn. Tuy nhiên khi dẫn chương trình Sao Hỏa Sao Kim, anh tiết lộ chính mình là một trong những nạn nhân “vỡ mộng” sau hôn nhân. Không phải những thói quen sinh hoạt hay tình cảm phai nhạt, Trấn Thành lại rơi vào sự quản thúc chặt chẽ về tài chính từ người vợ của mình.

Bản thân là một nghệ sĩ, trước khi kết hôn, Trấn Thành đã từng chi tiêu rất nhiều tiền mỗi ngày nhưng sau khi cưới Hari Won, 1 tay nữ ca sĩ người Hàn Quốc kiểm soát hết những khoản tiền của chồng. Cay đắng ở chỗ, đôi khi Hari quên “phát tiền mỗi ngày” cho Trấn Thành khiến nam MC phải chạy đi mượn tiền bạn bè để trả tiền cho 1 cuốc taxi.

1-0928.jpg

Trấn Thành tiết lộ bị Hari Won siết chặt chi tiêu.

2-0928.jpg

Lâm Vỹ Dạ còn cho hay, nhiều lần Trấn Thành mượn tiền mình nhưng người trả tiền lại là Hari Won kèm theo gương mặt “đau thương” khi phải trả nợ giúp chồng.

Tiếp lời cho đàn anh, Lâm Vỹ Dạ còn cho hay nhiều lần Trấn Thành mượn tiền mình nhưng người trả tiền lại là Hari Won kèm theo gương mặt “đau thương” khi phải trả nợ giúp chồng . Tuy nhiên, chính Trấn Thành lại là người hãnh diện mỗi khi nghe Hari Won đi khoe với bạn bè rằng sau khi lầy chồng, cuộc sống của nữ ca sĩ bỗng sung sướng và hạnh phúc hơn khi Trấn Thành luôn biết cách chăm sóc, quan tâm và lắng nghe ý kiến của Hari nhiều hơn.

Gần như là 1 người “ngoại đạo” trong chủ đề tuần này thế nhưng Minh Tú lại vô cùng hứng thú với những câu chuyện “sụp đổ hình tượng” sau hôn nhân của những khách mời còn lại của chương trình. Để trấn an cho Minh Tú trước khi bước vào hàng loạt câu chuyện “bóc phốt” lẫn nhau sau khi cưới, Trấn Thành cho rằng Minh Tú hãy chuẩn bị tinh thần và tỉnh táo cho hôn nhân của mình sau này sẽ đỡ bị “shock” hơn.

1-0928.jpeg

Sau lời chia sẻ của Trấn Thành, Minh Tú cũng thấy sợ và không dám lấy chồng.

Đáp lại lời của MC, Minh Tú liền run sợ, lo lắng bản thân sẽ không dám lấy chồng nữa sau khi tham gia chương trình. Xuất thân là một người mẫu dày dặn kinh nghiệm “chinh chiến” những cuộc thi trong và ngoài nước, Minh Tú lại khiến mọi người bất ngờ với sự diễn xuất điêu luyện và nhập vai trong vở kịch ngắn của “Sao Hỏa Sao Kim” khi cô nàng hóa thân vào vai một cô vợ đỏng đảnh, hay làm nũng và kiểm soát chồng sau khi cưới cực kỳ xuất sắc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022