Mới đây trên trang Facebook cá nhân của tình cũ Trương Nam Thành - người mẫu Phạm Thùy Linh bất ngờ chia sẻ ảnh bụng bầu lớn và bức ảnh siêu âm, ngón tay áp út cũng đeo nhẫn. Ở dưới bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến giải Bạc siêu mẫu Việt Nam 2010. Đáp lại tình cảm của mọi người, người đẹp cũng cũng cảm ơn lại bạn bè, fans đã gửi lời chúc mừng đến cô.

thuy-linh-tinh-cu-truong-nam-thanh-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w513-h557-1722.jpg

Phạm Thùy Linh khoe ảnh bụng bầu.

thuy-linh-tinh-cu-truong-nam-thanh-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w508-h503-1723.jpg

Nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc đến nữ siêu mẫu.

Có thể nói sau khi chia tay bạn trai Trương Nam Thành, Phạm Thùy Linh sống kín tiếng hơn. Trên trang cá nhân của mình, Thùy Linh chỉ chia sẻ ảnh ở bên gia đình và công việc, không tiết lộ chuyện tình cảm.

Vậy nên, chia sẻ mới nhất của cô khiến mọi người vừa mừng vừa bất ngờ. Nhất là khi tình cũ thông báo thời điểm làm đám cưới với người phụ nữ khác.

truongnamthanh1_odzh-1735.jpg

Phạm Thùy Linh và bạn trai cũ Trương Nam Thành.

Phạm Thùy Linh và Trương Nam Thành hẹn hò nhau từ năm 2013 với nhiều sóng gió. Mẹ của người đẹp từng phản đối kịch liệt mối quan hệ này, cấm cửa không cho Trương Nam Thành đến nhà nhiều năm liền. Sau đó rất lâu mới đồng ý cho cả hai qua lại.

Bản thân Phạm Thùy Linh và Trương Nam Thành ở thời điểm đó cũng nhiều lần bị đồn tan vỡ bởi tính trăng hoa của nam người mẫu này. 

truong-nam-thanh-1-1736.jpg

Thời gian yêu nhau cặp đôi thường xuyên vướng tin đôn tan vỡ.

Tới cuối tháng 1/2017, Á vương họ Trương đã quỳ gối cầu hôn bạn gái trong một bữa tiệc thân mật và nhận được cái "gật đầu" từ phía người đẹp.

Tuy nhiên, tháng 6/2017, Phạm Thùy Linh lên tiếng thừa nhận đã hủy hôn với Trương Nam Thành do nam diễn viên hẹn hò với một người phụ nữ khác. "Tôi yêu anh ấy nên khi biết sự thật, tôi vẫn hỏi lại: giữa cô ấy và em, anh chọn ai? Kết quả anh chọn người phụ nữ kia. Tôi không chấp nhận điều đó", Thùy Linh từng nghẹn ngào chia sẻ.

thuy-linh-tinh-cu-truong-nam-thanh-ngoisaovn-11-ngoisaovn-w660-h513-1737.jpg

Hiện, Trương Nam Thành đang chuẩn bị cho ngày trong đại với nữ doanh nhân.

Sau khi hủy hôn với Phạm Thùy Linh, Trương Nam Thành đã chính thức công khai có bạn gái mới tên Thu Huyền - một đại gia thành đạt lớn tuổi hơn anh. Tháng 3/2018, nam diễn viên điển trai quyết định tạm gác lại đam mê nghệ thuật để tập trung vào công việc kinh doanh. Anh cũng thừa nhận đã kết hôn với vợ doanh nhân, lớn hơn tuổi.

Sáng nay, một người bạn của Trương Nam Thành cho biết, nam diễn viên này sẽ tổ chức đám cưới với vợ vào ngày 18/11 sắp tới tại thành phố biển Đà Nẵng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022