Chiều 22/2, Bảo Thy chia sẻ niềm vui làm mẹ khi chứng kiến những mốc quan trọng trong hành trình lớn khôn của con.

Theo đó, nữ ca sĩ hân hoan khoe được chứng kiến những bước đi đầu tiên của quý tử. "Những bước đi đầu tiên của con trước giờ ngủ đêm qua", cô chia sẻ kèm clip về bé Victor.

Những bước đi đầu tiên của con trai được Bảo Thy chia sẻ.

Trò chuyện cùng mọi người, Bảo Thy cũng tiết lộ về khó khăn khi nuôi con. Theo lời "công chúa bong bóng", con trai cô bị dị ứng đạm bò và hải sản, tới 1 tuổi mới thích nghi dần.

Vì vậy, nữ ca sĩ đã để quý tử phát triển vận động tự nhiên theo nhu cầu của cơ thể mà không sử dụng công cụ hỗ trợ. Đây cũng là mẹo mà Bảo Thy tránh cho con bị chân vòng kiềng vì biết đi sớm.

"Vì con bị dị ứng đạm bò và hải sản, cho đến khi 1 tuổi thì mới thích nghi dần, nên mẹ không cho con xe tròn tập đi, xe đẩy, cũng không có bất cứ dụng cụ nào hỗ trợ tập đi cho con cả.

Mẹ để con được phát triển theo đúng với sự cứng cáp của cơ thể. Khi nào con tự tin và cảm thấy an toàn thì con tự đứng lên và đi luôn ạ. Và con đạt được mốc đi tự tin thả tay ra không cần vịn khi tròn 15 tháng cô chú ơi.

Có một tí mẹo là khi con cứng cáp hẳn thì sẽ không sợ chân con bị vòng kiềng. Có kiêng có lành, xưa mẹ con cũng chậm đi y chang vậy, nên giờ chân mẹ con thẳng tắp", nữ ca sĩ kể.

bao-thy-05.jpgbao-thy-01.jpgbao-thy-02.jpgChia sẻ của Bảo Thy khi chăm sóc con.

Chia sẻ của Bảo Thy thu hút sự quan tâm của các bà mẹ bỉm sữa. Khi được hỏi về kinh nghiệm chăm sóc những em bé có cơ địa dị ứng, nữ ca sĩ cho biết, bản thân cô luôn tham khảo ý kiến từ bác sĩ. Vì vậy, cô khuyên các mẹ nên theo sát những người có chuyên môn, để tránh những điều đáng tiếc vì mỗi bé có cơ địa khác nhau.

"Khi bé cảm thấy mình đủ cứng cáp và tự tin bé sẽ đi, mình động viên con chứ đừng áp lực nha. Nuôi con quan trọng nhất là nuôi não và gần gũi cùng con vượt qua các mốc một cách hạnh phúc, chứ đi thì bé nào rồi cũng sẽ biết thôi", cô nhắn nhủ.

bao-thy-04.jpgbao-thy-03.jpgQuý tử nhà Bảo Thy.

Bảo Thy sinh năm 1988, là giọng ca teen pop đình đám một thời. Cuối năm 2019, Bảo Thy lên xe hoa cùng doanh nhân Phan Lĩnh. 

Tháng 11/2021, nữ ca sĩ hạ sinh quý tử đầu lòng. Kể từ khi kết hôn và sinh con, Bảo Thy ít hoạt động showbiz, thay vào đó lui về hậu trường chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Bảo Thy có cuộc sống viên mãn bên ông xã đại gia, thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, cô cũng phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng.

bao-thy-64.jpg?width=150Sao Việt
Bảo Thy tiết lộ bí quyết dỗ con, liên quan em trai Sơn Tùng

Minh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022