Mặc dù 4 tháng nữa cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 mới được tổ chức, nhưng ngay tại thời điểm này, đã có 34 quốc gia chọn được đại diện để cử đi thi. Trong đó, nhan sắc sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tai đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh là Hoàng Thùy - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

hoang-thuy-miss-universe-2019-1.jpgHoàng Thùy chỉ còn 4 tháng để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Sang tên đổi chủ từ năm 2015, Miss Universe cũng thay đổi luôn tiêu chí chấm chọn hoa hậu. Thay vì đề cao vẻ đẹp ngoại hình và kỹ năng trình diễn như trước, Hoa hậu Hoàn vũ dần hướng đến giá trị nhân văn. Người đẹp đăng quang phải có trí tuệ, vốn hiểu biết, ứng xử thông minh, và đặc biệt phải thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tới cộng đồng.

Điều này được chứng minh rõ nét khi 60% điểm số của các thí sinh nằm ở vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo. Nghĩa là chỉ cần có "cái đầu", một cô gái đã có thể đi sâu trong đêm chung kết dù ngoại hình hay kỹ năng trình diễn chưa thực sự xuất chúng. 

Nắm bắt được tiêu chí mới của Miss Universe, nhiều quốc gia đã ưu tiên chọn người đẹp có vẻ đẹp bên trong để cử đi thi. Với mùa giải 2019, thật bất ngờ khi có tới 3 nữ luật sư ghi danh. Họ đều sở hữu khối óc không phải dạng vừa, đặc biệt giỏi ứng xử, trở thành đối thủ rất nặng ký cho Hoàng Thùy cũng như nhiều thí sinh khác. 

Đại diện Colombia - luật sư Gabriela Tafur

Năm nay Colombia tiếp tục gửi đến sân chơi Miss Universe một bông hoa tuyệt sắc, đó là đương kim Hoa hậu Colombia - Gabriela Tafur. Cô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao lên tới 1m80 và số đo ba vòng hoàn hảo. Gương mặt của mỹ nhân này cũng rất tuyệt vời, thể hiện rõ tố chất của một nữ hoàng sắc đẹp. 

hoang-thuy-miss-universe-2019-5.jpg

Đáng ngạc nhiên, dù mới 24 tuổi nhưng Gabriela Tafur đã sở hữu khối óc khiến nhiều người phải nể. Mỹ nhân tuyệt sắc có thể chơi được nhạc cụ khi theo học vĩ cầm (violin) từ năm 4 tuổi. 

Ngoài ra, Gabriela Tafur từng tốt nghiệp ngành Luật tại Đại học Los Andes, sau đó làm luật sư cho hãng Microsoft Colombia. Cô cũng đã làm việc như một điều phối viên của chuyên ngành luật thương mại tại Đại học Los Andes.

Những điều đó cho thấy học vấn, trí tuệ và khả năng ứng xử của Gabriela Tafur không phải dạng vừa. Với tất cả những thế mạnh đang sở hữu, Gabriela Tafur hoàn toàn có khả năng trở thành ứng viên sáng giá nhất nhì cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

hoang-thuy-miss-universe-2019-6.jpg

Đại diện Mỹ - luật sư Cheslie Kryst

Người đẹp đại diện Mỹ chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 là Cheslie Kryst. Cô là đương kim Hoa hậu Mỹ, năm nay 28 tuổi, sở hữu thân hình săn chắc và nét đẹp mang hơi hướm diva nhạc pop.

hoang-thuy-miss-universe-2019-7.jpg

Không chỉ ghi điểm với vẻ đẹp hoang dại, Cheslie Kryst còn được đánh giá rất cao về trí tuệ. Hiện Cheslie đang làm luật sư tại Mỹ. Trước đó, cô tốt nghiệp ngành luật và sở hữu tấm bằng MBA của Đại học Wake Forest ở Bắc Carolina, đồng thời tốt nghiệp hạng ưu tú với bằng Cử nhân tại Đại học Honors tại Nam Carolina. 

Tuổi đời còn trẻ nhưng Cheslie Kryst có cả bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh lẫn Tiến sĩ Luật. Do đó, trí tuệ và khả năng ứng xử của đại diện Mỹ được đánh giá rất cao trong cuộc chiến Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sắp tới.

hoang-thuy-miss-universe-2019-8.jpg

Đại diện Australia - luật sư Priya Serrao

Priya Serrao - người đẹp đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2019 - sẽ đại diện quốc gia dự thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

hoang-thuy-miss-universe-2019-9.jpeg

Priya Serrao sinh năm 1992, là người đẹp gốc Ấn Độ và nghề nghiệp của cô là luật sư. Mặc dù nhan sắc không được đánh giá quá cao, nhưng học vấn của đại diện Australia tại Miss Universe 2019 tuyệt đối không phải dạng vừa. 

Cô có hai bằng đại học: một về nghệ thuật và một về luật tại Trường Luật Melbourne. Trước khi tham gia cuộc thi nhan sắc, cô từng làm cố vấn chính sách cho chính quyền bang Victoria.

Priya Serrao cũng từng hoàn thành chương trình thực tập của Liên Hợp Quốc ở Đông Timor. Bấy nhiêu đó đã đủ cho thấy mỹ nhân này có trí tuệ và khả năng ứng xử tuyệt vời, hoàn toàn có thể được xem là đối thủ nặng ký của Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

hoang-thuy-miss-universe-2019-9.jpg

hoang-thuy-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Hoàng Thùy lấp lửng thi Miss Universe 2019 tại Mỹ, fan hoang mang tột độ: Hàn Quốc mà chị ơi?

Lee Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022