Cách đây vài tháng, Ngân 98 tiết lộ có sở thích tự quay clip sexy. Tuy nhiên, vì một phút bất cẩn mà tình cũ Lương Bằng Quang đã để mất điện thoại chứa nhiều ảnh nude, clip nóng. 

"À! Ngân từng mất một cái điện thoại rồi và trong cái điện thoại đó có rất nhiều hình ảnh, clip sexy. Giờ Ngân không biết nó đang ở đâu và Ngân không biết ngày nào nó bị lộ ra nữa. Hy vọng nó đã bị thiêu tán rồi!”, cô chia sẻ với báo chí. 

ngan-98-7.jpgNgân 98 tiết lộ bị mất điện thoại chứa nhiều ảnh nude, clip nóng. 

Dù bị mất điện thoại chứa nhiều clip nóng nhưng Ngân 98 vẫn khá ung dung. Cô tự tin tuyên bố không ngại bất cứ chỉ trích nào nếu hình ảnh đó bị phát tán trên mạng xã hội.

Sau nhiều tháng làm rơi đồ vật chứa clip nhạy cảm, chia sẻ trên Dân Việt mới đây, "hot girl ngực khủng" cho biết nhận được nhiều tin nhắn tống tiền từ kẻ đang giữ điện thoại. "Điện thoại bị mất tôi không cài mật khẩu. Bên trong có ảnh riêng tư của tôi và bạn trai cũ. Kẻ lấy trộm điện thoại đã tạo nhiều tài khoản Facebook, gửi các hình ảnh cho tôi và đòi tống tiền", Ngân 98 kể.

Theo chia sẻ từ tình cũ Lương Bằng Quang, số tiền kẻ này yêu cầu cô phải nộp là 300 triệu đồng. Nếu hoàn tất chuyển khoản, cô sẽ nhận được điện thoại bị mất và những tấm ảnh nude, clip nóng cũng sẽ được xóa vĩnh viễn. 

ngan-98-8.jpgTin nhắn Ngân 98 bị tống tiền để đổi lấy điện thoại đã mất.

"Tôi không dại để mắc bẫy của kẻ xấu. Tôi đã chuẩn bị tâm lý xấu nhất nếu các hình ảnh và clip bị phát tán. Tôi công bố việc này trước để dư luận không bị sốc nếu trường hợp xấu xảy ra”, Ngân 98 khẳng định. 

Hiện tại, tình cũ Lương Bằng Quang chưa nhờ tới sự can thiệp của công an vì chuyện không có gì to tát, cô vẫn tự giải quyết được. 

Câu chuyện của Ngân 98 nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Nhưng thay vì gửi lời chia buồn, cư dân mạng một mực khẳng định không có chuyện Ngân 98 bị mất điện thoại, tất cả chỉ là chiêu trò do cô tạo nên hòng đánh bóng tên tuổi. 

ngan-98-2.pngngan-98-3.pngDân mạng khẳng định Ngân 98 đang tự tạo chiêu trò PR.

Một số dân mạng khẳng định, Ngân 98 sử dụng iPhone và có mã khóa riêng, người cướp giật không thể tự vào lấy clip đăng lên như những thiết bị công nghệ khác. Hay khi biết bị mất điện thoại, cô có thể vô hiệu hóa máy của mình hoặc báo lên trên thì tất cả sẽ được xóa hết. 

"Lại tạo scandal ấy mà. iPhone khóa vân tay hoặc dùng icloud, báo lên Apple họ xóa không còn gì trên máy ngay"; "Cái chuyện xài iPhone không cài mật khẩu với không nhớ icloud là đã biết xạo"; "Lại tự tạo phốt để bán mỹ phẩm đây mà"; "Chỉ giỏi tạo scandal lừa cộng đồng mạng thôi"..., là những bình luận đáng chú ý.

Không những thế, dân mạng còn cho rằng chẳng ai mất điện thoại hay món đồ chứa nhiều tài liệu quan trọng mà lại ung dung đến vậy. Chưa kể, theo tuyên bố của Ngân 98, món đồ chứa nhiều clip nóng và ảnh nude..., nhưng tại sao cô cứ quanh quẩn, không nhờ tới sự hỗ trợ của cơ quan chức năng để tự bảo vệ mình?

ngan-98-6.jpgTuy nhiên tất cả chỉ là nhận định một chiều từ phía dư luận, thực hư sự việc thế nào chỉ có Ngân 98 là người hiểu rõ nhất. 

ngan-98-490.jpg?width=150Sao Việt
Mất điện thoại chứa nhiều ảnh nude và clip nóng, Ngân 98 vẫn ung dung dù bị tống tiền

Mây Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022