Được biết, thương hiệu được điều hành bởi cô chủ Đặng Thảo Phương – Cô nàng gây ấn tượng với mọi người bởi nhan sắc ngọt ngào, thân hình chuẩn cùng gu thời trang quyến rũ, đa dạng. Từ nhỏ, chị đã có niềm đam mê với cái đẹp, luôn chú trọng trau chuốt vẻ bề ngoài chỉn chu và định hình cho bản thân một gu thời trang riêng. Chị còn chịu khó tìm tòi, học hỏi thêm nhiều phong cách thời trang khác nhau qua mạng xã hội, tạp chí hay các chương trình, … Với nền tảng và niềm đam mê mãnh liệt, năm 2012, Thảo Phương cùng chồng hiện tại của mình quyết định nhập hàng Quảng Châu về bán với quy mô nhỏ. Trải qua không ít khó khăn mới nếm được quả ngọt, dần dà thương hiệu TAPU Style đã trở thành "chốn thân quen" của phái nữ yêu thích thời trang đơn giản, năng động và vô cùng trẻ trung.

1-16699673490802116083297.jpg

Tại TAPU Style, bạn có thể tìm thấy những xu hướng thời trang mới nhất đang thịnh hành tại Việt Nam mà không lo cháy túi bởi giá cả tại đây rất biết "chiều lòng" các quý cô cùng nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng tinh tế, mang đến một phong cách rất thanh lịch, hiện đại. Đến với cửa hàng, bạn sẽ nhân viên phục vụ tư vấn nhiệt tình và thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân.

2-16699673490012006926125.jpg

Bên cạnh đó, TAPU Style còn kinh doanh phụ kiện, giày dép và túi xách chủ yếu cho lứa tuổi teen girls và trở thành một địa chỉ khá nổi tiếng tại Vĩnh Long. Đặc biệt, nắm bắt tâm lý khách hàng trẻ, TAPU Style luôn lựa chọn những mẫu mã quần áo và cập nhật liên tục để theo kịp với các trend hiện nay. Sản phẩm sở hữu phong cách trẻ trung, chất vải thân thiện, có thể diện đi làm, đi học hay dạo phố đều thanh lịch, thoải mái. Chính vì thế, nơi đây là địa chỉ "ruột" được các cô nàng theo đuổi style bánh bèo, nữ tính pha chút điệu đà tiểu thư sang chảnh ưa chuộng và thường xuyên ghé thăm.

Bắt đầu từ việc livestream từng món đồ, rồi đăng tải bài trên các hội nhóm bán hàng. Dần dần, bằng nỗ lực của mình, Đặng Thảo Phương đã đưa TAPU Style đến gần với khách hàng hơn. "Thành công của cửa hàng mình không phải là bán được bao nhiêu món đồ, doanh thu tăng hay giảm mà nằm ở sự hài lòng của từng khách hàng khi trải nghiệm tại TAPU Style. Mỗi một feedback tích cực về sản phẩm sẽ là nguồn động lực lớn lao đối với mình", chị chia sẻ.  

Ngoài hệ thống cửa hàng bán offline tại Vĩnh Long, Thảo Phương còn đẩy mạnh mảng bán hàng online qua website, fanpage và các ứng dụng bán hàng khác. Điều này giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm một cách dễ dàng, nhanh chóng và còn có thể tham gia nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khác.

3-1669967349054398135409.jpg

Tuy đã có sự nghiệp thành công ở thời điểm hiện tại, nhưng Thảo Phương vẫn từng ngày hoàn thiện bản thân, nỗ lực, học hỏi không ngừng để thành công hơn nữa. Không chỉ dừng lại ở đó, cô nàng đang có nhiều kế hoạch, dự định cho tương lai, và hướng đi mới của mình. 

Giữa thị trường thời trang cạnh tranh khắc nghiệt như hiện nay. Việc khởi nghiệp kinh doanh một Shop quần áo đã khó khăn, thì việc xây dựng và duy trì thương hiệu tới khách hàng tiềm năng của mình lại càng khó khăn hơn nữa. Do đó, Thảo Phương luôn khuyến khích những bạn trẻ "Trong kinh doanh, nhất là lĩnh vực thời trang thì bắt buộc người chủ doanh nghiệp phải luôn có tư duy đổi mới và liên tục tiến lên, nếu không bạn sẽ dễ dàng bị đối thủ vượt mặt. Vì vậy, Phương luôn dành phần lớn thời gian làm việc để có thể tìm kiếm và duy trì nguồn sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp với phần đông người theo dõi. Đồng thời luôn cố gắng tạo ra những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình lên đơn cũng như vận chuyển sản phẩm của mình. Đôi lúc chúng ta cũng cần một chút can đảm để theo đuổi kế hoạch của mình, dám bứt phá, nhảy khỏi vùng an toàn và chinh phục những thử thách để có được thành công".

Ở thời điểm hiện tại, cô gái Thảo Phương chính là hình mẫu lý tưởng cho phái đẹp về vẻ đẹp trẻ trung, thành công và cuộc sống hạnh phúc. Chị hy vọng, trong thời gian tới sẽ xây dựng và phát triển thương hiệu TAPU Style trở nên lớn mạnh và tiếp cận với nhiều nhóm khách hàng trên khắp cả nước.

Hàn Uyên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022