Lễ trao giải diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7 (quận Phú Nhuận, TP HCM). Doanh nhân Minh Hương dự tiệc với đầm sequin cắt xẻ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cô búi tóc cao, tô son đỏ đồng điệu trang phục.

Khoảnh khắc được xướng tên ở hạng mục "Best dressed" (Trang phục đẹp nhất), CEO cho biết bất ngờ và vinh dự. "Tôi không nghĩ sẽ nhận được giải này vì sự kiện có quá nhiều khách mời xinh đẹp gồm nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng các lĩnh vực... Cảm ơn Chung Thanh Phong đã dành nhiều tháng lên ý tưởng, sáng tạo trang phục ấn tượng. Tôi cũng muốn tri ân êkíp, stylist đã hỗ trợ giúp tôi tỏa sáng hôm nay".

Harper’s Bazaar Star Awards là sự kiện thường niên, nhằm vinh danh những cá nhân, thương hiệu đóng góp quan trọng cho ngành công nghiệp thời trang và phong cách sống cao cấp tại Việt Nam. Năm nay, lễ trao giải chào đón hơn 300 khách mời trong và ngoài nước.

j-4592-1669969931.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1nDxeKhpa_WimrzHjiV5cQ

Doanh nhân Vũ Thị Minh Hương nhận giải hạng mục "Best dressed of the Year".

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè bất ngờ khi biết CEO Minh Hương đã bước sang tuổi tứ tuần và qua bốn lần sinh nở. Cô cho biết giữ nhan sắc, hình thể và phong thái tự tin bằng cách tập luyện thể thao, ăn uống khoa học, đồng thời trải nghiệm các phương pháp làm đẹp hiện đại

"Tôi quan niệm, phụ nữ hay đàn ông - dù ở lứa tuổi nào hay làm việc gì - cũng nên chăm sóc bản thân, khiến mình đẹp, trẻ trung và nhiệt huyết. Đó cũng là tiêu chí tôi đặt ra cho Halavu Clinic - kiến tạo vẻ đẹp thuần khiết, giúp mọi người duy trì thanh xuân", doanh nhân cho hay.

j-6985-1669969932.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=n71XHi9wrUcdl5apUDDZpA

Doanh nhân Vũ Thị Minh Hương tạo dáng trên thảm đỏ.

Vì đam mê ngành làm đẹp, Minh Hương dồn nhiều tâm huyết tìm tòi, nghiên cứu các phương pháp không xâm lấn, giúp nữ giới lẫn cánh mày râu khoẻ đẹp từ bên trong, rạng rỡ vẻ ngoài.

Dưới sự điều hành của nữ CEO, Halavu Clinic liên tục cập nhật, theo dõi sự thay đổi của các công nghệ làm đẹp hiện đại thế giới, mang về cơ sở của mình như Thermage FLX, Ultheraphy, Hifu Ultraformer MPT, Cooltech Define New 2022 và Pico Sure Pro.

"Nghiên cứu, tìm tòi tận gốc là điều tôi theo đuổi, tâm huyết với nghề và xây dựng uy tín của Halavu Clinic", doanh nhân nói thêm.

Image-ExtractWord-2-Out-9914-1669969932.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=SHgnYwREuJ5C8N4v4gakWw

Ngoài đời, cô thường được bạn bè khen trẻ trung. Tóc: Eric. Make-up: Quí Đoàn. Stylist: Hung Tri Tu, Huỳnh Phi Dũng

"Bên cạnh đầu tư, sản xuất và xây dựng hệ thống làm đẹp, sắp tới, tôi phối hợp Leading Media đưa cuộc thi 'Manhunt International' về Việt Nam. Tôi chưa thể tiết lộ kỹ, nhưng chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ, thú vị cho khán giả và fan sắc đẹp Việt", CEO Minh Hương nói thêm.

Vạn Phát (ảnh: Vũ Thịnh)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022