IU

Thời gian đầu, IU bị chê do ngoại hình thừa cân, không hấp dẫn (thậm chí có lúc cán mốc 65kg) nên cô đã ra sức giảm cân. Tác dụng phụ của chế độ ăn kiêng này có thể kể đến suy nhược cơ thể, ngất xỉu, thể trạng sức khoẻ yếu… Sau một khoảng thời gian duy trì, IU đã từ bỏ thói quen giảm cân kham khổ này.

Nhưng nhờ sự nỗ lực bền bỉ cùng chế độ giảm cân hợp lý nên cô đã có vóc dáng mơ ước.

giam-can1-0842.jpg

IU ăn 1 quả táo vào bữa sáng, 1 hoặc 2 củ khoai lang vào bữa trưa và một ly protein shake vào bữa tối.

Ngoài việc luyện tập với cường độ lớn và khắc nghiệt thì chế độ thực đơn của IU cũng là điều nhận được sự quan tâm lớn. Thực đơn giảm cân “Menu IU Canteen” được fan truyền tay nhau như sau:

  • 1 quả táo vào bữa sáng
  • 1 củ khoai lang cho bữa trưa
  • 1 sữa lắc protein bữa tối

Momo (TWICE)

1 tuần trước khi ra mắt với TWICE, Momo được yêu cầu phải giảm tới… 7kg, một việc gần như là vô lý để có thể thực hiện. Trong suốt khoảng thời gian ít ỏi đó, nữ idol chỉ ăn mỗi đá viên trong khi vẫn miệt mài tập thể dục. Tuy vậy, cô được gia hạn thêm 3 ngày vì số cân vẫn chưa đạt được như kỳ vọng.

giam-can4-0842.jpg

Trong suốt khoảng thời gian ít ỏi đó, nữ idol chỉ ăn mỗi đá viên trong khi vẫn miệt mài tập thể dục.

Xiumin (EXO)

Xiumin từng nhận nhiều chỉ trích gay gắt về cân nặng nên đã chọn một trong những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nhất: cà phê. Chế độ ăn kiêng này chỉ bao gồm một bữa ăn một ngày và uống nhiều cà phê để đánh lừa cảm giác đói bụng. Sau khoảng thời gian đó, Xiumin đã lấy lại được mức cân ổn định. 

giam-can2-0842.jpg

Xiumin từng nhận nhiều chỉ trích gay gắt về cân nặng nên đã chọn một trong những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nhất: cà phê.

T.O.P

T.O.P đã áp dụng thực đơn chỉ bao gồm thạch không đường, nước lọc và đậu đỏ. Hơn thế nữa, anh chàng còn phải chăm chỉ tập luyện mỗi ngày với lượng thức ăn ít ỏi đó. Mặc dù thành quả vô cùng xứng đáng nhưng chế độ giảm cân kinh hoàng này không hề được khuyến khích.

giam-can3-0842.jpg

T.O.P đã áp dụng thực đơn chỉ bao gồm thạch không đường, nước lọc và đậu đỏ.

Jimin (BTS)

Trong đợt quảng bá Blood, Sweat & Tears, Jimin đã giảm được lượng cân đáng kể nhờ lịch trình tập luyện dày đặc và chế độ ăn kiêng một bữa một ngày (kéo dài trong 10 ngày). Ngay cả khi các thành viên rủ Jimin dùng bữa, anh vẫn nhất quyết từ chối để quyết tâm giảm cân. 

giam-can5-0842.jpg

Trong đợt quảng bá Blood, Sweat & Tears, Jimin đã giảm được lượng cân đáng kể nhờ lịch trình tập luyện dày đặc

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022