Baifern Pimchanok là "ngọc nữ" Thái Lan nổi đình đám sở hữu nhan sắc đẹp tựa tiên tử cùng gu thời trang ấn tượng. Ngay cả làn da mộc của Baifern vẫn mịn màng và ít có dấu hiệu lão hóa. Bí quyết của nữ diễn viên số 1 xứ sở chùa Vàng hóa ra nằm ở những điểu đơn giản sau. 

Tẩy trang

Cô nàng chú ý tẩy trang, xóa sạch mọi lớp trang điểm còn sót lại để da được thông thoáng và hấp thụ tốt các dưỡng chất. Và sản phẩm mà cô yêu thích là Senka ALL Clear Water Micellar Formula White đến từ thường hiệu nổi tiếng Nhật Bản. Dòng tẩy trang này được nhiều chị em ưa chuộng hợp cả da mụn vì thành phần không chứa cồn, ngoài ra bạn này còn tích hợp khả năng làm sáng da nhẹ nhàng.

landa1-0916.jpg

Cô nàng chú ý tẩy trang, xóa sạch mọi lớp trang điểm còn sót lại để da được thông thoáng và hấp thụ tốt các dưỡng chất.

Rửa mặt

Rửa mặt là bước cơ bản không thể thiếu. Baifern yêu thích sản phẩm khả năng tạo bọt "đỉnh chóp", sau khi dùng dễ dàng lấy đi sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da mà vẫn giữ được độ ẩm mịn nhẹ nhàng. 

Đắp mặt nạ

Tiếp theo, Baifern sẽ đắp mặt nạ để cung cấp dưỡng chất cho làn da. Dòng mặt nạ cô chọn đã gắn liền với tên tuổi của người đẹp, đó là em Rojukiss White cô đặc, giàu các loại vitamin và Arbutin khi thẩm thấu sâu vào da giúp nuôi dưỡng da trắng sáng, giảm sẹo mụn, cháy nắng... bạn này xứng đáng để chị em "add" ngay vào tủ skincare nhé. 

Chống nắng

Baifern luôn nhắc bạn phải chống nắng đầy đủ để bảo vệ làn da khỏi hầu hết các tác động xấu của môi trường. Dù dưỡng cầu kì đến đâu mà để làn da bắt nắng thì mọi công sức đều "đổ sông đổ bể". Cô chọn ke chống nắng phù hợp với làn da nhạy cảm vì kết cấu serum dịu nhẹ, bảng thành phần lành tính. Ngoài ra, em nó chống nước cực tốt nên nàng có thể thỏa thích tham gia các hoạt động ngoài trời.

landa2-0916.jpg

Baifern luôn nhắc bạn phải chống nắng đầy đủ để bảo vệ làn da khỏi hầu hết các tác động xấu của môi trường.

Vitamin và collagen 

Đôi khi Baifern cũng không thể tránh khỏi những lúc lịch trình quá bận rộn khiến cô phải thức khuya. Lúc này, cô sẽ uống thêm vitamin để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và làn da. 

Ngoài các loại vitamin cần thiết cho cơ thể, Baifern cũng rất quan tâm đến việc bổ sung collagen. Collagen là một thành phần quan trọng trong việc liên kết các mô, giúp làn da có độ đàn hồi và săn chắc giúp da săn chắc, mịn màng và là yếu tố giúp đẩy lùi quá trình lão hóa. Nhờ bổ sung vitamin và collagen đều đặn mà “ngọc nữ Thái Lan” sở hữu diện mạo xinh tươi. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022